Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Những điểm nhấn trong trận đấu Real Madrid gặp Las Palmas


Chiếc thẻ đỏ ngớ ngẩn khiến Gareth Bale trở thành tội đồ và Cú đúp của Ronaldo ở cuối trận là những điểm nhấn quan trọng trong trấn đấu giữa Real Madrid gặp Las Palmas vào đêm qua.

1. Chiếc thẻ đỏ ngớ ngẩn của Gareth Bale

Trong trận hoà trước Las Palmas ngày hôm qua, Gareth Bale trở thành kẻ “ tội đồ” gây thất vọng khi phải nhận tới 2 thẻ vàng ngớ ngẩn.  Cựu tiền vệ của Tottenham ‘ngứa mắt’ với tình huống trêu ngươi của Jonathan Viera  nên đã phạm lỗi với cầu thủ  này, sau đó còn đẩy cầu thủ đối phương ngã xuống sân. Được xem là người anh hùng khi trở lại giúp Ronaldo san sẻ nhiệm vụ nghi bàn, nhưng với hành động trên Gareth Bale đã trở thành “ tội đồ” trong mắt người hâm mộ đội bóng.

2. Đội bóng Las Palmas xứng đáng nhận được lời khen ngợi

Trận hoà trước Real Madrid tại sân khách, đội bóng Las Palmas xứng đáng nhận được lời khen ngợi bởi lối chơi đẹp mắt, sòng phẳng. Chỉ là thiếu chút may mắn để họ có được 3 điểm trong tay khi rời khỏi Bernabeu.

3.  Ronaldo – anh hùng “ gánh team” của của đội

Mặc dù chơi mờ nhạt trước toàn bộ thời gian của trận đấu, tuy nhiên khi đội bóng rơi vào thế khó, Ronaldo đã chứng tỏ đẳng cấp của mình bằng khoảnh khắc xuất thần với cú đúp và đem về 1 điểm quý báo cho đội bóng hoàn gia Tây Ban Nha.



4. Zidane chưa giải quyết được vấn đề của Los Blancos

Sau khi để thua 1 -2 trước Balencia, , Real Madrid đang có những màn trình diễn vô cùng thất vọng. Trước là chiến thắng đầy tranh cãi ở trận đấu gặp Villareal, và trong trận đấu vừa qua, phải vất vả lắm CLB này mới có thể giữ lại 1 điểm trên sân nhà trước Las Palmas.
Có thể nhiều người cho rằng chiếc thẻ đỏ mà Bale nhận đã đẩy Real vào tình trạng khó khăn, tuy nhiên, trước đó đội bóng hoàng gia cũng không thể áp đảo được đội Las Palmas đang có lối chơi cực kỳ hưng phấn. Có lẽ do HLV người Pháp này vẫn chưa tìm ra phương án xoay tua hợp lý khi mà lịch thi đấu của Real khá dày.



5. Chức vô địch sẽ quyết định trong trận El Classico?

Barcelona hủy diệt Gijon với tỷ số 6-1, qua đó giành lại ngôi đầu bảng từ Real. Chỉ dành được 1 điểm khi cầm hoà trước Las Palmas khiến cho Real phải nhường lại vị trí số 1 cho Barca.
Tuy nhiên, Real vẫn còn cơ hội khi thi đấu ít hơn Barca 1 trận.. Tuy nhiên đối thủ của Kền kền là Celta Vigo, đội bóng đã loại đoàn quân của HLV Zidane ở Tứ kết Cúp Nhà vua, không dễ để Real có được chiến thắng trên sân của Celta. Vì vậy, nhiều khả năng chức vô địch La Liga sẽ được quyết định ở trận El Classico lượt về diễn ra vào tháng Tư.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét