Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Chiến thắng Sassuolo, Roma bám đuổi Juventus trên BXH

Các pha lập công của Paredes, Salah và Dzeko đã giúp AS Roma chiến thắng ngược dòng với tie số 3 -1  trước Sassuolo ở trận đấu muộn vòng 29 Serie A và vươn lên vị trí số 2 trên BXH.

Trong chuyến hành quân tới sân Olimpico của Roma, Sassuolo gây bất ngờ lớn khi dẫn trước ngay ở phút thứ 9 nhờ công Defrel sau pha dàn xếp tấn công khá tốt bên cánh trái. Hưng phấn với bàn thắng từ khá sớm, Sassuolo liên tục gây sức ép ở những phút sau đó và khiến cho hàng thủ Roma phải làm việc khá vất vả.


Nhưng khi Sassuolo còn mải mê đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng thứ 2 thì Roma đã kịp gỡ hòa. Phút 16, Paredes cân bằng tỷ số 1-1 cho Roma với cú sút chìm hiểm hóc từ bên ngoài vòng 16m50. Trước khi hiệp 1 khép lại, Roma đã kịp nâng tỷ số lên 2-1 nhờ công Mohamed Salah với pha dứt điểm gọn gàng ở cự ly gần.

Bước sang hiệp 2, cả Roma và Sassuolo đều chọn lối đá tấn công và thủ thành Szczesny lẫn Consigli đều phải làm việc hết công suất để giúp cho đội nhà khong bị thủng lưới. Dù vậy, Roma vẫn biết cách để gia tăng cách biệt nhờ sự xuất hiện của tiền đạo vào sân thay người Edin Dzeko ở phút 60.
Giành chiến thắng với tỷ số 3-1, Roma xếp thứ 2 trên BXH Serie A với 65 điểm và vẫn kém đội đầu bảng Juventus 7 điểm. Trong khi đó, Sassuolo đứng ở vị trí thứ 15 khi có được 31 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét