Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Với HLVConte, ai cần thủ xuất sắc nhất Chelsea?

Khi được hỏi cầu thủ nào xuất sắc nhất trong CLB Chelsea mùa này, HLV HLV Antonio Conte đã tỏ ra vô cùng bối rối.
Sau khởi đầu tệ hại, Chelsea của HLV Conte đã đi đúng hướng và thi đấu với phong độ ấn tượng để dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Lúc này, họ vẫn đang hơn đội xếp thứ 2 Tottenham đến 7 điểm, dù đá ít hơn 1 trận.


Mùa bóng không còn dài, và có thể nói, Chelsea đã ở rất gần ngôi vô địch. Một chiến thắng trên sân West Ham đêm nay sẽ giúp thầy trò HLV Conte tiến gần hơn đến vinh quang.
Trong thành công của The Blues, có lẽ Diego Costa là cái tên nổi bật nhất với khả năng săn bàn siêu hạng. Kế đó, Eden Hazard cũng thi đấu đầy ấn tượng và cho thấy mình những tố chất của một ngôi sao hàng đầu thế giới. Cũng không thể không kể đến những đóng góp quan trọng của các cầu thủ phòng ngự như Marcos Alonso, David Luiz, N'Golo Kanté, Nemaja Matic...
Khi được các phóng viên hỏi 'ai là cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea mùa này', HLV Conte cho hay: "Tất cả các cầu thủ của tôi đều đang chơi rất tốt, họ đều xứng đáng là cầu thủ hay nhất.
Nhưng điều quan trọng vào lúc này là tất cả phải đi đúng hướng và nỗ lực để giành ngôi vô địch. Chỉ khi giành chiến thắng, mọi người mới nhớ đến bạn."


0 nhận xét:

Đăng nhận xét