Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Chính thức: HLV Luis Enrique tuyên bố chia tay Barcelona


Sau chiến thắng rực rỡ trước Sporting Gijon HLV Luis Enrique đã tuyên bố sẽ dời khỏi Barcelona sau khi mùa giải này kết thúc.

Mặc dù giành chiến thắc rực rỡ với tỉ số 6 -1 trước Sporting Gijon, tuy nhiên những người nhà Barcelona lại không có được niềm vui chọn vẹn khi vị huấn luyện viên của đội tuyển này tuyên bố sẽ rời khỏi đội bóng sau khi mùa giải này kết thúc.
Hợp đồng của chiến lượng gia người Tây Ban Nha với đội bóng Marcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Tuy vậy,  HLV Luis Enrique vẫn đưa ra quyết định sớm sẽ không tiếp tục gắn bó cùng đội tuyển nàyđã sớm đưa ra quyết định sẽ không tiếp tục gắn bó cùng đội bóng Los Blaugrana.


Phát biểu trước truyền thông, HLV Luis Enrique cho biết “ Ở mùa giải tới, tôi sẽ không còn là HLV của Barcelona nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành vì CLB đã đặt niềm tin vào tôi. 3 năm qua là khoảng thời gian vô cùng khó quên của chúng tôi.
Đầu mùa giải, tôi đã gặp các sếp Albert Soler và Roberto Fernandez và nói về khả năng chia tay đội bóng. Khi ấy, họ đã nói với tôi rằng hãy xuy nghĩ thật kỹ, không nên đưa ra quyết định vội vàng.
Tuy nhiên, tới thời điểm này, tôi đã có thể quyết định được tương lai của mình. Rời khỏi đội bóng là quyết định khó khăn, nhưng đây là sự chọn lựa của tôi. Tôi sẽ cống hiến hết mình trong 3 tháng còn lại của hợp đồng”.
Năm 2014, HLV Luis Enrique bắt đầu dẫn dắt CLB Barcelona. Ngay những ngày đầu tiên dẫn dắt CLB tham gia giải, ông đã thành công rực rỡ khi giúp Barcelona giành cúp ăn ba lịch sử.
Ở mùa giải trước,  ông cũng giúp Barcelona đăng quang ở La Liga, cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Tuy nhiên, niềm vui của Barcelona chưa thực sự trọn vẹn khi CLB không thể dành chức vô địch tại Champions League.

Sang mùa giải này, CLB Barcelona đã không dành được thành công như mong đợi khi họ phải nằm trong tư thế rượt đuổi Real Madrid ở giải La Liga. Mới đây, CLB còn hứng chịu trận thua thảm hại 0 – 4 trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Đây là trận thua đậm nhất trong lịch sử của CLB này. Cũng có thể sự kiện này đã ảnh hưởng nhiều tới quyết định chia tay CLB của HLV Luis Enrique.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét