Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Perez: 'Benzema là sự pha trộn giữa Zidane và Ronaldo'

Chủ tịch Real Madrid cho biết ông sẵn sàng giữ chân tiền đạo Benzema ở lại sân Bernabeu cho tới khi anh giải nghệ.
Karim Benzema đã ghi 16 bàn sau 36 trận cho Real mùa này,mặc dù vậy, thành tích của chân súc người Pháp cũng không giúp anh thoát khỏi những lời chỉ trích từ phoá người hâm mộ. Cùng với Gareth Bale và Cristiano Ronaldo, Benzema tạo thành bộ ba tấn công nổi tiếng BBC. Tuy nhiên, có vẻ dường như dư luận cũng không có nhiều thiện cảm với trung phong người pháp.


Tuy vậy, Benzema nhận được sự ủng hộ lớn từ Chủ tịch Florentino Perez: "Benzema là sự pha trộn giữa Zidane và Ronaldo (người Brazil), do đó cậu ấy là số chín hay nhất thế giới trong mắt tôi. Cậu ấy chơi rất tốt và thật khó tìm được một tiền đạo như thế".
"Nếu tôi có toàn quyền quyết định thì Benzema sẽ ở lại Real Madrid mãi mãi. Dù lúc này chưa phải là thời điểm bàn vấn đề trên nhưng tôi nhắc lại, nếu mọi chuyện phụ thuộc vào tôi, Benzema sẽ ở lại".
Zidane và Ronaldo là hai cầu thủ lớn trong thế hệ "Dải ngân hà" phiên bản đầu tiên do Perez gây dựng. Trong khi Zidane nổi tiếng với khả năng điều phối và kiến tạo thì Ronaldo là cỗ máy săn bàn chính hiệu.
Chủ tịch Perez là một trong những người hâm mộ Benzema và đích thân đưa anh về Real vào năm 2009. Trong nhiều năm qua, mỗi khi chân sút 29 tuổi nhận chỉ trích thì ông Perez luôn xuất hiện bảo vệ anh.

Tiền đạo người Pháp đang lấy lại phong độ và trở về vị trí trung phong trong sơ đồ ba mũi nhọn BBC. Điều này có ý nghĩa vô cùng quan trọng bởi Benzema chuẩn bị bước vào đàm phán hợp đồng mới thay thế bản cũ có thời hạn tới 2019.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét