Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Thêm một chân súc chủ lực của Tottenham nghỉ đến hết mùa

Tiền vệ Erik Lamela của Tottenham đang phải trải qua cuộc phẫu thuật hông và khả năng chỉ có thể bình phục vào mùa giải sang năm.

Xem thêm tin tức liên quan tại:

Sau chấn thương trọng trận đấu gặp Liverpool ở Cúp Liên đoàn vào tháng 10 năm ngoái, Lamela đã không thi đấu trận nào cho Tottenham. Mặc dù đã gắng sức tập luyện phục hồi trong gần 5 tháng, nhưng anh vẫn không thể qua nổi một bài tập thông thường. Do đó, Lamela cần phải tiến hành thêm cuộc phẫu thuật mới để trị dứt điểm chấn thương.


Lamela gia nhập Tottenham vào năm 2013. Mùa trước, Lamela chơi nổi bật, đóng góp 13 bàn. Nhưng đến mùa này, anh chỉ đá 14 trận, ghi hai bàn rồi dính chấn thương.
Trong tháng 3, Tottenham cũng mất đi trân sút chủ lực Harry Kane vì chấn thương dây chằng mắt cá trong trận gặp Milwall ở FA Cup. Tiền đạo người Anh được cho rằng có thể nghỉ tới hết mùa để hồi phục chấn thương.
Việc thiếu hụt đi các chân sút chủ lực có thể ảnh hưởng không nhỏ tới mục tiêu dành vé tham dự Champions league của đội bóng thành London. Tottenham hiện đang xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng điểm Ngoại hạng Anh.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét