Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Messi lập chiến công, Barca thắng đậm trước Valencia

Ghi 2 bàn thắng, Messi giúp Barca đánh bại Valencia với tỷ số 4-2 trên sân nhà Nou Camp với tỉ số 4 – 2, qua đó giúp ngắn khoảng cách với Real xuống còn 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Để không bị Real bỏ quá xa trên bảng xếp hạng La Liga, Barca buộc phải dành chiến thắng bằng mọi giá trước Valencia.
Sau khi tiếng còi báo hiệu bắt đầu trận đấu, Barca đã nhập cuộc với tinh thần thi đấu cực lớn, liên tục tấn công vây hãm khung thành của thủ môn Diego Alves.  Cơ hội ghi bàn dành cho Neymar, Messi  và Suarez là rất nhiều, tuy nhiên các tiền đạo của Barca không thể tận dụng được.


Tuy tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm nhưng không thể chọc thủng lưới đối phương, vì vậy, Barca đành phải trả giá sau cú đánh đầu mở tỉ số của Mangala.
Vậy  nhưng, chỉ sau 6 phút, Suarez đã giúp Barca phục thù  với cú sút chìm hiểm hóc ở góc xa, đưa tỉ số của trận đấu lên 1 -1. Tuy nhiên, cầu thủ có đã góp công lớn cho bàn thắng này là do Neymar với cú ném biên tinh tế giúp cho người đồng đội của mình dễ dàng lập công.
Sau đó, kịch tính trận đấu được đẩy lên cao ở những phút cuối hiệp 1, trung vệ Mangala bị truất quyền thi đấu sau pha kéo áo Suarez trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Messi thực hiện thành công để giúp Barca lần đầu vượt lên trong trận đấu này.
Thế nhưng ở phú thứ 45 + 1, Munir đã cân bằng tỉ số cho đội khách với tỉ số 2 – 2.



Lợi thế hơn người trong suốt 45 phút hiệp 2 đã giúp Barca đẩy tình huống vô cùng khó khăn. Ở phút thứ 52, Mascherano đã có đường chuyền chính xác cho Messi dứt điểm đầy uy lực trong vòng 16m50 để nâng tỷ số lên 3-2 cho đội bóng Catalan.
Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ vào sân thay người Andre Gomes có bàn thắng đầu tiên cho Barca ở phút 89 với tình huống đệm bóng cận thành gọn gàng sau pha chuyền ngang tuyệt vời của Neymar.
Chiến thắng  4 – 2 này đã giúp Barca rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng so với người dẫn đần xuống còn 2 điểm ( 63 – 65). Tuy nhiên, khoảng cách này có thể được kéo dài vì Kền Kền vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Cập nhật tin tức bóng đá tại: http://bongda.pro
Link xem bóng đá trực tiếp: http://bongda.pro/truc-tiep-bong-da


0 nhận xét:

Đăng nhận xét