Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Messi lập công, Argentina lọt top 3 vòng loại World Cup.

Bàn thắng duy nhất nhờ pha lập công của Messi đã giúp Argentina đánh bại Chile với tỉ số 1 -0, vươn lên xếp thứ 3 tại vòng loại Word Cup 2018 tại khu vực Nam Mỹ.

Trong tuyến hành quân tới  Estadio Monumental Antonio Vespucio Liberti, Chile thiếu vắng đi sự phục vụ của tiền đạo chủ chốt Arturo Vidal. Có thể, sự thiếu vắng này đã khiến cho lối chơi của Chile trở nên thiếu gắn kết và kiến hco họ bị vép vế trước Argentina.


Ngay sau tiếng còi khai cuộc trận đấu, Argentina luôn chủ động và giành được quyền kiểm soát bóng. Tuy vậy, sự phối hợp không ăn ý giữa bộ tứ Aguero - Di Maria - Higuain - Messi đã giúp cho thủ môn Bravo không gặp quá nhiều khó khăn
Phút 16, Argentina bất ngờ được hưởng 11m khi Di Maria bị Jose Fuenzalida kéo ngã trong vòng cấm. Lion Messi đã không bỏ lỡ cơ hội đánh bại đồng đội cũ ở CLB Barca và giúp Argentina có được 1 điểm.
Những phút còn lại của hiệp 1, Argentina vẫn chơi với nhịp độ củ động, khiên shco Chile không thể nào xuyên thủng được hàng thủ chơi tập chung của đội tủ nhà. Hi vọng duy nhất của Chile là Alexis Sanchez cũng phải bất lực trước sự bám đuổi gắt gao từ phía các hậu vệ của Argentina.
Trong hiệp 2, thế trận vẫn không thay đổi. Argentina luôn hạn chế được những pha phối hợp của đối phương, dù cho Chile có cố gắng thế nào cũng không thể tạo pha nguy hiểm cho thủ thành Romero. Cặp tiền đạo Sanchez và Vargas dù đã cố gắng nhưng cũng chẳng thể giúp Chile gỡ lại 1 điểm.
Trận thắng nhẹ nhàng, đã giúp Argentina có được 22 điểm sau 13 trận đấu, qua đó xếp thứ 3 trên BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Trong khi đó, với 20 điểm, Chile đang tạm đứng ở vị trí số 6.
ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Argentina: Romero, Mascherano, Otamendi, Mercado (Facundo Roncaglia 75'), Rojo, Mas (Musacchio 46'), Biglia, Di Maria, Aguero (Banega 57'), Higuain, Messi.

Chile: Jara, Bravo, Isla, Fuenzalida (Castillo 56'), Medel, Silva, Aranguiz (Esteban Paredes 90'+1), Hernandez, Beausejour, Sanchez, Vargas.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét