Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Sao Barca thể hiện bất mãn với HLV Enrique

Hậu vệ Jordi Alba công khai sự thất vọng của mình khi bị HLV Lúi Enrique cho ngồi ghế dự bị ở nhiều trận đầu gần đây của Barca.

Những sơ đồ chiến thuật gần đây mà HLV Luis Enrique thường xuyên sử dụng cho đội hình ra sân của Barca đã khiến cho hậu vệ cánh trái Alba không còn được tin dùng và phải ngồi vào ghế dự bị trong những lần ra sân gần đây.


Siêu sao người Tây Ban Nha đã không được tham gia vào những trận đấu quan trọng của Barca dạo gần đâyvới PSG (6-1, lượt về vòng 1/8 Champions League) và Valencia (4-2, La Liga). Theo báo chí Tây Ban Nha đưa tin, quyết định này của thuyền trưởng Barca là do phong độ thi đấu không được tốt gần đây của Alba.
Phát biểu trước truyền thông, Hậu vệ Alba đã thừa nhận sự thất vọng của mình về quyết định của người dẫn dắt đội tuyển Barca.
“Tôi cảm thấy hoàn toàn tự tin và được tin tưởng tại đây (với HLV Julen Lopetegui của ĐT Tây Ban Nha). Đó là điều tôi không có tại Barca và tôi rất muốn có điều đó”, Alba chia sẻ với Movistar+.
“Tôi lên tuyển và được ông ấy (Lopetegui) hỏi về những gì từng làm ở ĐT Tây Ban Nha và CLB Barca những năm gần đây. Tôi nhận thấy sự tin tưởng 100% của HLV trưởng cũng như đội ngũ kỹ thuật”.


Trong buổi phỏng vấn, Hậu vệ người Tây Ban Nha cũng khẳng định rằng anh hoàn toàn có thể thích ứng với sơ đồ 3 – 4 – 3 mà HLV Enrique sử dụng tại Barca. “ Tất cả các cầu thủ đều muốn được tham gia thi đấu thường xuyên. Tôi thực sự muốn tham gia thi đấu nhiều hơn ở mùa giải này, nhưng đó là quyết định của HLV. Tôi không yêu cầu giải thích khi thi đấu, và bây giờ tôi cũng không làm điều đó”.

 “Tôi đã cố gắng luyện tập và tận dụng mọi cơ hội được tham gia thi. Tôi nghĩ rằng mình có thể thi đấu ở sơ đồ 3 hậu vệ, tôi đủ khả năng làm điều này.Điểm mạnh của tôi là lên và xuống cách sẽ giúp tôi có nhiều cơ hội được thi đấu hơn cho ĐTQG và CLB Barca. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn là ở HLV, vì vậy tôi sẽ pahri cố gắng tốt nhất để có thể thi đấu ở bất cứ chiến thuật nào mà HLV đưa ra” Alba kết luận.
Cập nhật tin tức bóng đá tại: http://bongda.pro
Link xem bóng đá trực tiếp: http://bongda.pro/truc-tiep-bong-da


0 nhận xét:

Đăng nhận xét