Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Alexis Sanchez được dựng tượng ở quê nhà

Cách đây vài ngày, tiền đạo Alexis Sanchez đã trở về quê nhà Tocopilla (Chile) để tham dự lễ khánh thành bức tượng của mình tại đây.

Ngay sau thất bại trước Argentina ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, tiền đạo Alexis Sanchez đã bay về quê nhà Tocopilla (Chile) để tham dự lễ khánh thành bức tượng của mình tại đây.


Alexis Sanchez là công dân tiêu biểu ở Tocopilla. Cầu thủ này đã góp phần giúp danh tiếng của thành phố này ngày một bay xa vì những thành công lớn trong sự nghiệp. Ngoài việc khoác áo những CLB lớn như Barcelona, Arsenal, Alexis Sanchez còn góp công lớn giúp đội tuyển Chile hai lần vô địch Copa America liên tiếp.
Do đó, chính quyền thành phố Tocopilla đã quyết định tạc tượng (cùng những chiếc cúp mà Sanchez giành được), như sự tri ân những đóng góp của Alexis Sanchez. Ngày hôm qua, rất nhiều người dân đã tới để chung vui cùng tiền đạo đang khoác áo Arsenal.


Alexis Sanchez không phải là cầu thủ đầu tiên trên thế giới được tạc tượng. Trước đó, Messi, Luis Suarez, Ibrahimovic hay C.Ronaldo đều đã có bức tượng ở quê nhà. Trong đó, bức tượng của Luis Suarez bị chê nhiều nhất bởi… xấu tệ hại.
Ngay sau buổi lễ vinh danh này, Alexis Sanchez đã bay tới thủ đô Santiago de Chile để cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo ở vòng loại World Cup 2018 với Venezuela. Trận đấu này diễn ra vào lúc 05h00 ngày 29/3 (theo giờ Việt Nam).

Hiện tại, Chile đang xếp thứ 6 ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Họ cần phải cố gắng rất nhiều nếu như không muốn làm khán giả ở ngày hội lớn nhất bóng đá thế giới vào năm sau.
Nguồn: dantri.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét