Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Griezmann “ Với tôi Oblak là thủ thành hay nhất thế giới”

Sau trận hòa 0-0 trước Leverkusen tại lượt về vòng 1/8 Champions League, cầu thủ Griezmann đã giành nhiều lời khen ngợi cho thủ thành Jan Oblak.

Trước cuộc chiến ở sân Vicente Calderon, Atletico Madrid đã  sở hữu lợi thế lớn khi dẫn trước 4-2 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, trong trận lượt về diễn ra vào dạng sáng ngày 16/3,  Atletico phải thi đấu chật vật mới giữ được trận đấu với tỉ số hoà 0 – 0 và giành vé vào vòng tứ kết.


Việc Atletico may mắn không để thủng lưới có công lớn từ thủ thành Jan Oblak.
Trong mùa giải 2016/17, Thủ thành người Slovenia đã có trận đấu thứ 13 giữ sạch lưới và hôm qua là lần thứ 14 tại Champions League kể từ mùa giải 2014/15.

Nói về màn trình diễn của Oblak, tiền đạo Antoine Griezmann cũng dành nhiều lời khen cho đồng đội ở Atletico: "Với những gì các bạn đã chứng kiến, đó là lý do vì sao chúng tôi gọi anh ấy là thủ xuất sắc nhất thế giới. Oblak đã chứng minh điều đó trong mỗi lần thi đấu đấu và hôm nay anh ấy đã một lần nữa tái hiện điều đó".


Không chỉ Oblak, mà thủ thành Bernd Leno của Leverkusen cũng có màn trình diễn vô cùng suất sắc khi liên tiếp cản phá  những cơ hội đến từ Angel Correa, Koke hay Griezmann.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét