Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Hajduk Split & Rijeka: Holigan vác gậy sắt rượt đuổi trọng tài

Vừa qua, trong trận đối đầu giữa Hajduk Split và Rijeka ở giải VĐQGđã xảy ra sự cố đáng tiếc, khi Rijeka Holigan đã lẻn xuống sân bóng với cây gậy sắt, sử dụng để rượt đuổi trọng tài.

Trận đấu giữa Hajduk Split và Rijeka ở giải VĐQG Croatia cuối tuần qua đã phải tạm dừng giữa chừng vì sự cố pháo sáng. Thế nhưng, ngay khi các cầu thủ trở lại, cuộc chiến này tiếp tục... dừng lại, khi một tên holigan quá khích đã lẻn xuống sân.


Không hiểu vì điều gì mà kẻ quá khích này đã cầm gậy sắt để rượt đuổi trọng tài. Điều đáng nói là các nhân viên an ninh ở SVĐ đã phản ứng quá chậm. Họ đã để tên holigan rượt đuổi trọng tài khá lâu.
Chỉ có đội trưởng của Hajduk Split chạy tới và khuyên răn CĐV cuồng nhiệt này. Sau đó, lực lượng an ninh đã vào sân tiếp cận người này nhưng họ cũng không dùng “biện pháp mạnh” để cưỡng chế.
Thay vào đó, họ vẫn để kẻ quá khích thoải mái giơ gậy gắt và hét vang, trước khi tên này tự động đi ra ngoài sân. Thực tế này đã tiếp tục là lời cảnh báo về nạn bạo lực đang leo thang trong làng bóng đá Croatia. Còn nhớ, ở Euro 2016, CĐV Croatia cũng khiến trận đấu giữa đội nhà và CH Séc gián đoạn vì ném pháo sáng xuống sân.
Cuối cùng sau nhiều sự cố thì trận đấu giữa Hajduk Split và Rijeka  vẫn tiếp tục diễn ra kết thúc với thỉ số 1 -1


0 nhận xét:

Đăng nhận xét