Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Messi sẽ là vua phá lưới Champions League năm nay?

Dẫn đầu danh sách đua Vua phá lưới Champions League và bỏ xa đối thủ ở vị trí số 2 tới 3 bàn thắng, ông vua phá lưới năm nay chỉ có thể là Messi?

Cập nhật tin tức bóng đá tại: http://bongda.pro
Link xem bóng đá trực tiếp: http://bongda.pro/truc-tiep-bong-da
Trong trận đấu gặp PSG, bàn thắng trên chấm 11m đã giúp Messi có bàn thắng thứ 11, dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Champions League mùa này, cũng như giúp anh đuổi kịp số bàn thắng mà Ronaldo đang sở hữu trong cuộc đua ghi bàn ở đấu trường châu Âu. ( Ronaldo có 98 bàn, và số bàn thắng của Messi là 96).



Và trong cuộc đua vua phá lưới ở Champions League, Messi đang ở lại kẻ bám đuôi đằng sau khá xa, khi mà đối thủ  của anh, Ronaldo đã đánh mất bản năng ghi bàn thắng  ở đấu trường này. Tính tới từ đầu mùa giải, Ronaldo mới chỉ có 2 pha lập công cho Real.
Người theo sát Messi tính tới thời điểm hiện nay là Edinson Cavani, chân sút số 1 mùa này của PSG với 8 bàn thắng. Tuy nhiên anh và PSG đã bị loại bởi chính Barca của Messi nên không còn cơ hội cạnh tranh. Những cái tên còn lại xếp sau đều ghi được 2 bàn thắng là Aubameyang của Dortmund và Lewandowski của Bayern.
Mặc dù cơ hội cho các đối thủ phía sau vẫn còn nhiều nhiều cơ hội. Tuy nhiên với khoảng cách như vậy, khó ai có thể vượt qua được Messi khi mà chặng đường tới chức vô địch Champions League còn rất ngắn, và nhất là khi Barca đang ở tinh thần chiến đấu thật phong độ để bước vào tứ kết.
Danh sách đua Vua phá lưới Champions League
11 bàn: Messi (Barcelona).
8 bàn: Cavani (PSG).
7 bàn: Aubameyang (Borussia Dortmund) & Lewandowski (Bayern).
5 bàn: Agüero (Manchester City) và Mertens (Napoli).
4 bàn: Neymar & Arda Turan (FC Barcelona), Griezmann (Atlético), André Silva (Porto), Di Maria (PSG), Falcao (Monaco), Mahrez (Leicester), Özil (Arsenal) và Walcott (Arsenal).
3 bàn: Luis Suarez (FC Barcelona), Álvaro Morata (Real Madrid), Aboubakar (Besiktas), Dembele (Celtic), Higuain (Juventus), Kimmich (Bayern), Lucas (Arsenal), Milik (Napoli), Poloz (Rostov), ​​Quaresma (Besiktas), Reus (Borussia Dortmund), Robben (Bayern), Salvio (Benfica) & Alexis Sanchez (Arsenal).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét