Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Man Utd muốn thêm Real vào danh sách đối thủ

Ngoài Man City và Barca, Real Madrid và đội tuyển mà M.U muốn thêm vào danh sách đối thủ của họ trên tour đấu cảu đất Mỹ.

Mùa hè 2016, Mourinho đã không hài lòng với tour du đấu của M.U ở Trung Quốc. Điều kiện thi đấu nghèo nàn đã khiến trận derby Manchester đáng lẽ diễn ra trên sân Tổ chim bị hủy. Nhưng mùa hè này, cảm nhận của Mourinho có thể sẽ khác, khi M.U lên kế hoạch đi du đấu tại Mỹ.


Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ có tour du đấu hoành tráng chưa từng có với những đối thủ hàng đầu như Man City hay Barcelona. Phía M.U còn đang xúc tiến đưa thêm Real Madrid vào danh sách đối thủ trên đất Mỹ. Vào năm 2013, M.U cũng đá giao hữu với Real ở Michigan (Mỹ) và thu hút được lượng khán giả kỷ lục 109.000 người.
M.U đã xác nhận tour du đấu mùa hè ở Mỹ sẽ có 5 trận đấu được tổ chức tại Los Angeles, Salt Lake City, Santa Clara và Washington DC. Các đối thủ cụ thể của họ sẽ sớm được công bố. Ngoài Man City, Barca (đã xác nhận), Real (có thể), M.U sẽ đá giao hữu với 2 đội bóng ở MLS.

Phó chủ tịch Ed Woodward phát biểu: “Chuyến thăm Bắc Mỹ sẽ đem đến cho đội bóng sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới vì được sử dụng cơ sở vật chất hàng đầu và thi đấu ở các SVĐ tuyệt vời. Chúng tôi đã chứng kiến tận mắt niềm đam mê và sự ủng hộ của người hâm mộ Mỹ cho M.U trong những năm gần đây. Do đó, mọi người ở M.U đang mong chờ tour du đấu mùa hè này”.

( Nguồn:http://bongdaplus.vn/tin-tuc/anh/ngoai-hang-anh/m-u-muon-them-real-madrid-vao-danh-sach-doi-thu-o-my-1819511703.html)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét