Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Trở mặt với hlv, cầu thủ Bayern tự tập riêng


Tờ Kicker tiết lộ nhiều trụ cột của Bayern phải tự tập riêng bên dưới thời Chiến lược gia người Italy, vì quen với cường độ huấn luyện từ thời Guardiola.
sau khoản thời gian Carlo Ancelotti bị thải trừ, báo chí truyền đạt rằng đã có mâu thuẫn giữa ông và một nhóm cầu thủ trụ cột của Bayern. Chủ tịch Uli Hoeness xác nhận có năm cầu thủ đã trực tiếp chống lại cựu chiến lược gia Real, khiến ông bị mất ghế.
Nhiều cầu thủ Bayern thất vọng vì chế độ tập huấn của Ancelotti. Chúng ta thích các bài tập và cường độ cao của Pep Guardiola cùng thấy giáo án của Ancelotti quá nhẹ nhàng. Vì lẽ này, một số trong những cầu thủ đã tự tập riêng ngoài giờ tập với team.

Theo Kicker, kề bên các cái thương hiệu từng chỉ trích Ancelotti như Franck Ribery, Arjen Robben, Mats Hummels, số cầu thủ tự tập theo chế động riêng này có Manuel Neuer, Thomas Muller cùng Jerome Boateng.
đề bài trở nên nghiêm trọng hơn vào đầu mùa giải trong năm này khi nhiều cầu thủ của đội một gặp mặt riêng giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge để bày tỏ sự không chấp thuận về cách thức tập huấn.
Ancelotti đc thông tin về điều đó, nhưng lắc đầu cập nhật cách thức huấn luyện của ông.
Robben là kẻ phê phán Ancelotti nhiều nhất. Tiền vệ người Hà Lan tỏ ý không hài lòng hiện diện, và thậm chí từng công bố rằng những bài tập của nhỏ xíu anh ở team trẻ của Bayern còn tốt hơn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét