Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Simeone xem Chelsea là đối thủ khó nghịch nhất thực tại


Chiến lược gia người Argentina thừa nhận Atletico của ông đã làm mọi cách hoàn toàn có thể, nhưng không tránh được thất bại dưới tay Chelsea vừa mới đây.
Tuần trước, Atletico bị Chelsea đo ván 1-2 ngay trên sân nhà. Đấy là lần trước tiên một CLB Anh chiếm chiến thắng trên sân Vicente Calderon với cũng chính là lần đầu đội bóng do Simeone dẫn dắt thua một CLB Anh.
"Chúng tôi chưa chạm mặt đội nào nghịch với cường độ cao như Chelsea", Simeone chia sẻ trên đài phát thanh Cadena Ser. &Quot;Chúng tôi không dễ để áp sát bọn họ. Atletico có nghịch giỏi hơn khi Griezmann chuyển hẳn sang bám Bakayoko với để David Luiz tự do. Nhưng điều ấy cũng không tác dụng hoàn toàn".

Khi được đặt câu hỏi có phải Atletico đang chạm mặt gian truân ở Champions League sau bốn mùa giải thăng hoa, Simeone trả lời: "Các team bóng Anh đang dần tiến bộ, vậy cho nên cuộc đua tiến vào vòng trong trở nên cạnh tranh hơn. Người chơi không được chấp nhận mắc nhiều sai lầm".
Để đối mặt với khó khăn, Simeone không giấu giếm hy vọng vào Diego Costa, học trò cũ new được mua lại từ Chelsea cùng giá 72 triệu đôla. Tuy vậy, tiền đạo gốc Brazil phải chờ đến đầu xuân năm mới 2018 mới rất có thể ra sân thi đấu vì Atletico đang chịu án cấm chuyển nhượng từ FIFA.
"Nếu không tồn tại nỗ lực của Costa, thương vụ này khó kết thúc trong đợt hè", Simeone nói tới cậu học trò thân thương. &Ldquo;Mùa trước tụi tôi ở rất gần việc có cậu ấy nhưng không thành. Trong tất toàn bộ cơ thể tôi từng thao tác làm việc, Costa là cầu thủ làm tôi kinh ngạc nhất. Cậu ấy đem đến những bàn chiến hạ unique, ý thức thi đấu, cố gắng cùng sự dẫn dắt các đồng đội".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét