Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Thủ thành Ederson sắp ra mặt ĐT Brazil


Chiến lược gia Tite của ĐT Brazil chứng minh, thủ thành Ederson - phiên bản hợp đồng đắt giá của Man City - sẽ ra sân ở trận đấu với Chile ở lượt cuối vòng loại World Cup 2018.
Brazil hiện thực đã cướp vé dự World Cup 2018 và vị thế dẫn đầu khu vực Nam Mỹ, vì thế hai lượt ván cuối chỉ còn mang tính chất thủ tục và Selecao. Tuy vậy, Huấn Luyện Viên Tite không tỏ ra chủ quan, khi vẫn tập trung đội hình rất mạnh để chuẩn bị cho hai trận đấu với Bolivia & Chile.
Theo Huấn Luyện Viên người Brazil, ông cũng trở thành trao thời cơ lần đầu tiên khoác áo team tuyển vương quốc cho thủ môn Ederson của Man City. Bạn dạng hợp đồng đắt giá của team chủ sân Etihad sẽ bắt chính ở trận chiến cùng Chile ở lượt ván cuối vòng loại World Cup vào trong ngày 10/10 tại Allianz Parque, São Paulo.
Trước đó, trong chuyến hành quân tới sân của Bolivia vào rạng sáng ngày 6/10, người gác đền cho Brazil là thủ môn Alisson Becker, người đang bắt chính tại AS Roma và đã có 19 lần khoác áo Selecao.

“Tôi nói và chúng ta điều ấy vì đã thảo luận với những cầu thủ của tôi, đã thì thầm với Cláudio Taffarel (HLV thủ thành ĐT Brazil). Alisson sẽ thi đấu ở trận gặp mặt Bolivia & Ederson ở ván chạm mặt Chile”, Nhà cầm quân Tite trả lời phỏng vấn.
Alisson là thủ thành gắn bó kể từ lúc Huấn Luyện Viên Tite lên dẫn dắt ĐT Brazil. Trước đó, anh không phải là chọn lựa số 1 của người nhiệm kỳ trước đó Carlos Dunga. Dường như đó, cùng Ederson, anh chưa từng khoác áo Selecao và mới có 5 lần đc thi đấu cho đội U23 Brazil.
Ngoài Alisson & Ederson, trong đợt triệu tập này Huấn Luyện Viên Tite có cách gọi khác cả thủ môn đang khoác áo Corinthians, Cassio. Dù vậy anh khó lòng rất có thể tuyên chiến đối đầu đc nằm trong và nhiều năng lực sẽ chỉ đc sử dụng ở các trận giao hữu hồi tháng 11 tới hoặc tháng 3 năm sau.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét