Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Wenger thiếu sự tín nhiệm khả năng Barca tham dự Ngoại hạng Anh


Nhà cầm quân của Arsenal đề ra quan điểm về trường hợp xứ Catalonia giành tự do cùng Barca rời khỏi La Liga.
"Tôi sẽ cố học tiếng xứ Catalonia. Trong tình huống Barca tham dự Ngoại hạng Anh thì cuộc đua càng thêm khó khăn", Arsene Wenger nói. &Quot;Tuy nhiên tôi không nghĩ bọn họ có thể đi xa tới vậy. Quan sát các sự kiện chính trị vừa mới đây tôi thấy thật mê hoặc khi Barca bị ảnh hưởng ra sao cùng tư cách một tượng trưng Thể Thao xứ Catalonia. Chúng ta đang có 20 đội ở Ngoại hạng Anh cùng nếu còn muốn nâng lên 24 team thì phải Để ý đến những đại diện thay mặt từ Scotland trước khi đi tới tận Tây Ban Nha".

Xung đột chính trị với những vụ bạo lực leo thang trong cuộc trưng cầu dân ý đòi độc lập của xứ Catalonia đã tác động mạnh tới Barca. Trong event gần nhất, họ phải đá trên sân không người theo dõi và Las Palmas do sức ép từ ban đơn vị La Liga.
Tuy vậy team bóng sẽ là biểu tượng của kiên cường người Catalonia vẫn đang dẫn đầu La Liga với 21 điểm hoàn toàn sau bảy vòng thứ nhất. Chúng ta có nhiều hơn thế kình địch Real Madrid tới bảy điểm.
Trước kìa, hai đội bóng top đầu Scotland là Celtic cùng Rangers từng đánh tiếng xin dự vào Ngoại hạng Anh. Cặp đôi này liên tục cai trị giải vô địch Scotland cùng khiến cho giải đấu trở nên nhàm chán.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét