Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Lukaku bị đối thủ tố đánh nguội, nhưng thoát hình phạt


Trung vệ của Liverpool Dejan Lovren cho rằng tiền đạo team Man Utd cố tình đá vào mặt anh trong ván Ngoại hạng Anh vào buổi tối cuối tuần qua.
"Tôi đã xoạc cậu ấy và cảm nhận thấy là Lukaku đang nỗ lực di chuyển ngay cạnh mình", Dejan Lovren nói với Sky Sports. &Quot;Thành thực mà nói, tôi tin rằng cậu ta có ý đồ khi làm như vậy. Ngay cả khi không cố tình, Lukaku cũng nên xin lỗi tôi".
Cuối hiệp một cuộc chiến giữa Liverpool và Man Utd hôm 14/10, Lovren và Romelu Lukaku đã va chạm cùng nhau. Chân của tiền đạo team khách đã chạm vào mặt trung vệ người Croatia.
Chiến đấu của Lukaku tạo ra những phản ứng trái chiều. Huyền thoại Liverpool Graeme Souness & cựu danh thủ Thierry Henry nói rằng Lukaku không cố ý bởi "chân của Lukaku đang bị rối vì cú xoạc của Lovren". Trong khi, Cổ động viên đội chủ sân Anfield phẫn nộ, đòi treo giò chân đánh đấm Man Utd 10 trận.
"Mọi chuyện đã xảy ra và không gì có thể biến tấu được", Lovren thổ lộ. &Quot;Dù sao, tụi tôi vẫn vui vì màn trình diễn hôm thứ bảy. Liverpool đã chứng tỏ mình rất có thể nghịch sòng phẳng cùng những phe đối lập lớn. Toàn đội hiện rất tự tin".
Trọng kinh tế tài chính Martin Atkinson không phạt thẻ Lukaku trong tình huống này, do không kịp quan sát. Trong biên bạn dạng trận đấu & những report sau màn, các trọng tài cũng không nhắc đến vụ va đụng giữa Lovren và đối thủ. Vì thế, FA không mở cuộc điều tra về hành động của cựu cầu thủ Everton.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét