Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Pep Guardiola nói tới kĩ năng vô địch EPL của Man City


HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về kỹ năng vô địch Premier League 2017/18 của Man City.
Hè 2017, Man City là đội bóng có sự đầu tư mạnh bạo nhất ở Premier League. Cụ thể, Man xanh đã chi ra hơn 200 triệu bảng để đẩy mạnh lực lượng. Không ít những ngôi sao sáng đc đem lại khiến cho năng lực tuyên chiến đối đầu của đội chủ sân Etihad đc đẩy mạnh đáng chú ý. Sự đầu tư chi tiêu của nửa xanh thành Manchester đang phát huy kết quả. Man City đang có sự khởi đầu tuyệt hảo ở thời đoạn đầu mùa giải này, bọn họ đang dẫn đầu bên trên bảng xếp hạng Premier League cùng 19 điểm sau 7 màn, ghi 22 bàn & chỉ để thủng lưới 2 bàn. Thầy trò Chiến lược gia Pep Guardiola vẫn toàn chiến thắng sau 2 lượt ván trước tiên ở vòng bảng Champions League.
Man City đang có khởi đầu ấn tượng Chiến lược gia Guardiola đã lên tiếng về bản lĩnh vô địch Premier League 2017/18 của Man City: “Vào đầu mùa giải, tôi nghĩ rằng trong năm này Man City phải nghịch xuất sắc hơn mùa giải trước. Điều đó ám ảnh tôi không những bên trên sân mà còn trên sân tập. Các bức xúc khiến tôi phải nỗ lực hơn. Tôi khá chấp thuận với sự mở màn của đội bóng, tụi tôi đã nhận sự bắt đầu tương đối giỏi trong tiến trình vừa qua. Tuy nhiên, team bóng còn vô số thứ phải cải thiện. Ưng ý với chính mình sẽ khiến game thủ không hề tân tiến hơn”.

“Bây giờ new là tháng 10, còn quá sớm để nói về chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, tôi phải chứng minh rằng nếu tiếp nối chơi như thời điểm hiện tại Man City trọn vẹn có thời cơ đăng quang. Chúng tôi đang sẵn sàng cho trận đấu và Stoke, đó không hẳn là cuộc đấu dễ dàng. Họ đã đánh hạ Arsenal và cầm hòa M.U, bởi nên còn nếu không có sự chuẩn bị chu đáo bọn tôi rất có thể sẽ phải ôm hận. Tôi đã nhắc nhở các học trò của bản thân, tụi tôi sẽ vào ván với tâm thế tôn trọng đối thủ”, Pep Guardiola của Man City tiếp tục.
Pep Guardiola nói đến kỹ năng vô địch Premier League của Man City Man City đang được xem là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Premier League mùa này. Họ sẽ có cơ hội nới rộng cùng các đối thủ bám đuổi, đặc biệt là M.U. Trong những vòng đấu tới, Man xanh có lịch tương đối dễ thở, Ngoài ra đó M.U dồn dập bao gồm trận chiến khó khăn. Thầy trò Pep Guardiola chắc chắn sẽ tận dụng thời điểm đó để tạo thành cuộc đột phá trong cuộc đua tới chức vô địch.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét