Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Bằng hữu ghen tỵ vì Neymar hưởng đặc quyền như “ông hoàng”


Theo tờ Le Parisien, sự nuông chiều quá mức của ban lãnh đạo Paris Siant Germain (PSG) với Neymar khiến cho nhiều chân sút của CLB này cảm thấy không hài lòng.
Neymar tham gia PSG từ Kền Kền với giá 222 triệu euro. Cầu thủ này được coi là yếu tố thiết yếu giúp câu lạc bộ thành Paris vươn xa ở đấu trường lục địa. Chính vì vậy, tiền đạo người Brazil cũng được đối xử rất chi là đặc biệt.
Theo nguồn tin từ tờ Le Parisien, Neymar được PSG cắt cử chuyên viên trị liệu riêng. Người này sẽ đi theo Neymar tới bất cứ ở chỗ nào cầu thủ này đặt chân tới (kể cả quay lại triệu tập ĐTQG).
trước kìa, Ibrahimovic từng có chuyên viên trị liệu riêng nhưng khi cần, nguời có kinh nghiệm này cũng biến thành điều trị cho thành viên khác của câu lạc bộ. Thế nhưng, Neymar được “đối xử” ở mức độ lớn hơn đối với tiền đạo người Thụy Điển.
Chưa tạm dừng ở đó, trên sân tập, các cầu thủ PSG không được vào bóng quá quyết liệt với Neymar. Không dừng lại ở đó, cầu thủ giá trị nhất hành tinh vẫn chưa hẳn gia nhập phòng vệ trong lối chơi của Chiến lược gia Unai Emery.

Về thương mại, Neymar có thể mang túi xách với nhãn hiệu tài trợ riêng. Trong khi đó, các thành viên của PSG sẽ cần phải mang túi in hình logo của PSG. Tiếp đó, Neymar sẽ được ưu tiên đá phạt đền Kể từ mùa giải sau.
Chính việc Neymar hưởng quá nhiều đặc biệt khiến cho nhiều chân sút của PSG không hài lòng. Họ nói rằng BLĐ câu lạc bộ không nên dành sự đối xử quá đặc biệt với bất cứ cá nhân nào.
có nhẽ, bởi vì thế, Neymar tự coi mình là “ông hoàng” của CLB. Trong tuần qua, báo chí Pháp báo tin Neymar đã có biểu hiện chống đối Thuyền Trưởng Unai Emery trên sập tập của PSG. Hai người đã to tiếng với nhau. Bản dạng thân Neymar vẫn nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Marseille do thói hiếu thắng của mình (thiết đầu công với đối thủ).



0 nhận xét:

Đăng nhận xét