Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

M.U nhận tin bi ai trước màn chạm mặt Liverpool


Đích thân Huấn Luyện Viên Jose Mourinho xác nhận tiền vệ Michael Carrick không thể ra sân trong chuyến làm khách bên trên sân của Liverpool.
Tiền vệ Michael Carrick chưa đá một ván nào cho M.U ở Premier League mùa này, ngôi sao sáng người Anh dính chấn thương và không hề ra sân thi đấu. Thực chất, cầu thủ người Anh đã phục hồi vào đầu tháng 9, tuy là việc tuyến giữa Quỷ đỏ đang nghịch khá cân bằng khiến cầu thủ sinh vào năm 1981 không tồn tại thời cơ mô tả mình. Trong trận chiến cùng Burton trong khuôn khổ vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Mourinho đã trao thời cơ cho cầu thủ 36 tuổi. Carrick đã chơi rất tốt và giúp Man đỏ cướp chiến hạ 4-1.

Carrick vắng mặt ở màn gặp Liverpool dù thế, sau trận chiến đó tiền vệ Carrick tiếp diễn dính chấn thương. Ngôi sao 5 cánh người Anh dính chấn thương bắp chân. Vào tối thứ Bảy tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool trong trận đấu tâm điểm vòng 8 Premier League. Đích thân Chiến lược gia Jose Mourinho xác nhận tiền vệ Michael Carrick không thể ra sân trong chuyến làm khách bên trên sân của Liverpool. Nhưng ông cũng đem đến thú vui từ tiền đạo Romelu Lukaku.
Trước báo giới, Mourinho phân chia sẻ: “Michael Carrick không thể ra sân vì chấn thương, cậu ấy đã cố gắng tập luyện nhưng không kịp hồi phục. Dù vậy, tôi có thể chứng minh rằng Lukaku có thể đá chính từ đầu. Cậu ấy đã phục hồi trọn vẹn và đang rất khát khao ghi bàn vào lưới Liverpool. Chấn thương mắt cá đã không thể làm khó Lukaku, cậu ấy đã đạt trạng thái tốt nhất có thể & sẵn sàng bùng nổ”.
Lukaku đã sẵn sàng ra sân quay lại nói về trận gặp Liverpool, Mourinho nói thêm: “Đây chắc chắn là cuộc chiến quan trọng, các cuộc đấu và Liverpool luôn đem lại quá nhiều cảm xúc. Các cầu thủ phải hiểu rằng chúng ta phải đùa vì danh dự của đội bóng. M.U & Liverpool là những đối thủ cạnh tranh lớn nhất của nhau ở nước anh, tôi hi vọng những học trò hiểu được điều ấy. BLĐ & tín đồ đang kỳ vọng quá nhiều, bọn tôi sẽ đào bới một thắng. M.U sẽ không còn đến Anfield cùng phương châm cầm hòa, tụi tôi cần 3 điểm để tiếp tục cuộc đua đến chức vô địch”.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét