Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Man Utd mong manh hơn Liverpool khi vào cuộc chiến


Danh thủ người Anh nói rằng team bóng cũ hoàn toàn có thể biến cuộc so tài và kình địch vào buổi tối cuối tuần này trở thành bàn đạp tư tưởng.
"Tham dự một cuộc chiến như thế này sau kỳ tập kết đội tuyển vương quốc không phải điều lý tưởng. Các bạn sẽ thích đá những ván thế này khi đã nhận sự sẵn sàng về tâm lý và đã dằn túi vài màn chiến hạ. Nhưng Liverpool lại thích điều này", Robbie Fowler nói.
"Man Utd ghi nhiều bàn trước kỳ tập trung đội tuyển quốc gia, ít bị thủng lưới và có niềm tin hoàn hảo vào phiên bản thân sau những thắng dễ dàng. Nhưng ngay lúc này, họ mất một lượng lớn các cầu thủ, cũng như Liverpool, trong hai tuần và chúng ta hầu hết không muốn ở phía trong tình trạng này. Họ có nhu cầu tiếp diễn tiến lên. Hình như đó, Liverpool không có đc các thành tích như ý dù đùa xuất sắc nên đây sẽ là 1 trong mở màn bắt đầu cùng họ", huyền thoại của Liverpool nhận định.


Fowler khích lệ những CĐV Liverpool đừng bi thương dù team nhà đang bị tuột lại trong cuộc đua vô địch. Anh tin thầy trò Jurgen Klopp sẽ trở lại.
"Mọi người đều bi thảm & ủ rũ khi kể đến Liverpool hiện nay. Tôi không nghĩ họ nên như vậy. Đây vẫn là thời điểm đầu mùa bóng, vẫn còn đấy quá nhiều cốt truyện có thể xảy ra. Tôi sẽ không ngồi đây & nói Liverpool sẽ trở nên những nhà vô địch vì điều đó nghe dường như ngớ ngẩn, nhưng bọn họ không cách nhóm dẫn đầu vài triệu dặm đâu", Fowler nói.
"Nếu chúng ta thắng vào ngày thứ Bảy, sự bi đát và ủ rũ sẽ biến mất, & sự mạnh mẽ và tự tin sẽ lên cao trong trận tiếp theo", anh lạc quan.
Fowler cho rằng Liverpool là team chịu sức ép nhiều hơn ở trận chiến tới nhưng cục diện của cuộc so tài sẽ được quyết định bởi team chủ sân Anfield vì Man Utd không tồn tại Lý Do gì phải vội.
"Trận đấu đặc biệt hơn cùng Liverpool nếu nhìn vào tình thế của hai team & bổn phận sẽ đè lên vai họ vì kế hoạch của Mourinho cho trận đấu này sẽ khá gọn gàng. Man Utd không tồn tại gì phải vội sau những thành quả bọn họ đã đạt đc. Bên dưới thời Klopp, Liverpool có xu hướng đùa tốt hơn khi chạm mặt những địch thủ và đến làm khách ở Anfield không 1-1 thuần chỉ là 1 trong cuộc chiến với bất cứ team nào, điều đã nhiều lần được chứng tỏ", Fowler dự đoán.
"Về mặt phòng ngự, đương nhiên Liverpool cần nâng cao nhiều. Về tiến công, chúng ta phải nâng cấp kỹ năng chấm dứt điểm nhưng điều tôi lo lắng nhất là họ không còn tạo nên những cơ hội, việc đó mang nhiều ý nghĩa hơn", anh nói tiếp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét