Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Willy Sagnol: 'Bayern không còn là CLB mạnh nhất nước Đức'


HLV tạm quyền của Bayern Munich thất vọng cùng kết quả của team bóng trong vòng 10 ngày qua.
“Bayern đã mất là CLB mạnh nhất nước Đức”, Willy Sagnol chia sẻ sau ải hòa Hertha Berlin 2-2. Đây là ván đầu tiên ông nhận nghĩa vụ nhà cầm quân tạm quyền của Bayern sau thời điểm chiến lược gia Carlo Ancelotti bị sa thải.
Tính ngay từ đầu mùa, Bayern đã hòa hai ải, bại trận một màn ở Bundesliga, hiện nhát đội dẫn đầu Dortmund năm điểm. Giữa tuần trước, “Hùm xám” còn phơi áo 0-3 trước PSG ở vòng bảng Champions League.
“Chúng tôi có lực lượng gồm nhiều cầu thủ chuyên nghiệp với có kinh nghiệm”, cựu hậu vệ người Pháp nói thêm. &Ldquo;Tôi đã tung vào sân đội hình rất tốt nhưng không hề chiến thắng. Vậy nên, đây là vấn đề của sự tập kết cùng kỷ luật”.

Ở trận chạm chán Hertha Berlin, Bayern dẫn trước hai bàn nhờ công của Mats Hummels với Robert Lewandowski. Nhưng đoàn quân của Sagnol đã đánh mất thế mạnh dẫn bàn chỉ trong vòng 10 phút. Nhà cầm quân tạm quyền của Bayern nói rằng những cầu thủ đang không giữ sự tập kết quan trọng cùng đã phải trả giá.
Hasan Salihamidzic, Giám đốc kỹ thuật của Bayern khước từ giải thích việc những cầu thủ mắc các euro thiếu tập kết. Salihamidzic bế tắc cùng sự chùng xuống của cả đội trong hiệp hai, tạo điều kiện cho đối thủ cạnh tranh đẩy cao team hình với có cơ hội.
Chiến lược gia Sagnol không hy vọng việc chiến lược gia Ancelotti bị loại trừ tác động đến tâm lý của rất nhiều cầu thủ. Ông bảo rằng những cầu thủ chuyên nghiệp hóa “quen cùng việc thực trạng cập nhật nhanh chóng trong bóng đá cùng cần nhìn về phía trước”.
Vào ngày cuối tuần này, những giải VĐQG tạm nghỉ, nhường chỗ cho đợt tập kết tuyển quốc gia. Đây là thời hạn cần thiết để chiến lược gia Sagnol cùng ban chỉ huy Bayern đánh giá thực trạng với thống kê giám sát sách lược hài hòa và hợp lý cho đội bóng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét