Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Nhà cầm quân Wenger phản đối Barce tới thi đấu ở Premier League


Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger đã lên tiếng phản đối Barcelona tới thi đấu ở Premier League nếu mà xứ Catalan tách bóc khỏi Tây Ban Nha.
Trong quá trình qua, xứ Catalan đang cố gắng chiếm tự do, tách khỏi giang sơn Tây Ban Nha. Nếu điều này xảy ra, Barcelona sẽ không còn là member của LĐBĐ Tây Ban Nha và chúng ta không được phép chơi bóng ở La Liga.
vừa mới đây, Bộ trưởng Sport xứ Catalan, Gerard Figueras từng đề cập tới việc Barcelona có thể sang Premier League thi đấu như Monaco đùa tại Ligue 1, Swansea ở Premier League... Vì UEFA không cấm một CLB nước ngoài tham dự giải VĐQG gì đó.

Tuy là, ngày hôm qua, Huấn Luyện Viên Wenger đã lên tiếng phản đối dự án này. Phát biểu trên đài beIN SPORTS, Nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Không. Tôi không ủng hộ dự án này bởi vì nó không đúng theo về địa lý cũng như lý lẽ thông thường. Tôi bảo rằng đây là ý tưởng bất thông thường.
Vì Sao không mời Celtic tốt Rangers thi đấu ở Premier League bởi dù sao chúng ta cũng là thành viên ở quốc gia Anh? Điều đó có phải chân thành và ý nghĩa hơn việc mời Barcelona sang thi đấu ở giải đấu này tốt sao?
Ngoài ra, xứ Catalan & Tây Ban Nha đang có mối quan hệ không đảm bảo về chính trị. Việc mời CLB xứ Catalan sang Anh thi đấu sẽ không đc hoan nghênh về nhân tố chính trị.
Tôi thiếu sự tín nhiệm đấy là cốt chuyện dựa vào thực tiễn. Tôi mong muốn rằng mọi việc không đi quá xa và Barcelona sẽ tiếp nối thi đấu ở Tây Ban Nha”.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét