Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Napoli sẽ buông màn gặp gỡ Man City do phe đối lập quá mạnh?


Sau hai lượt ván vòng bảng Champions League, Man City đang vị trí cao nhất với sáu điểm, hiệu số bàn chiến thắng bại +6. Trước một đối thủ cạnh tranh quá mạnh, lại sẽ phải thi đấu trên sân khách, chắc là Napoli đang có ý định "buông" cuộc chiến này.
Man City đang hoạt động mùa giải trong năm này rất khỏe mạnh, tại Premier League, đoàn quân của Pep Guardiola ghi tới 29 bàn thắng qua 8 trận đấu đầu tiên, thậm chí số bàn thắng của bọn họ còn nhiều hơn nữa gấp rất nhiều lần của Tottenham, Chelsea xuất xắc Arsenal. Tại Champions League, Man City chiến hạ cả hai màn, ghi sáu bàn & chưa để thủng lưới.
đúng thật Man City quá mạnh, điều này khiến cho nhiều đối thủ cạnh tranh phải chắc cú e ngại khi cạnh tranh và họ, đặc trưng bên trên sân nhà team bóng này. Rạng sáng mai, Napoli sẽ khiến khách bên trên sân của Man City trong khuôn khổ lượt màn thứ ba Champions League. Cùng rất nhiều lí do bất lợi, team bóng đến từ xứ sở mỳ ống đang có ý định "buông" cuộc đấu này.

Theo tiết lộ của chính chủ tịch Napoli - Aurelio de Laurentiis, đội bóng của ông sẽ để lại những cầu thủ tốt nhất có thể cho trận đấu chạm mặt Inter Milan vào cuối tuần này. Hiện nay ở Serie A, Napoli đang Đứng đầu và 8 ván chiến thắng tới tấp ngay từ đầu mùa, họ đang hơn đội nhì bảng Inter Milan hai điểm. Cuộc chiến và Inter Milan rất quan trọng, bởi vì nó sẽ định đoạt ngôi đầu bảng. Cho nên việc Chiến lược gia Maurizio Sarri giữ quân cũng chính là điều dễ hiểu.
Nếu so về kỹ năng tấn công, Napoli vẫn tuyệt vời không thua Man City bởi đội bóng này đang có được 26 bàn chiến hạ qua 8 cuộc chiến trước hết tại Serie A. Ngôi sao 5 cánh hàng đầu của đội bóng này Dries Mertens đang thi đấu rất thăng hoa cùng 7 bàn chiến hạ sau 8 ván trước hết.
Tuy là, Napoli chưa hẳn một gia thế tại Champions League. Cùng chất lượng team hình hiện nay, sẽ rất khó để đội bóng này có thể bung gắng công tranh tài cả ở Champions League và Serie A. Trong hai đấu trường, Serie A đương nhiên vẫn đc quan tâm hơn, bởi vừa sức hơn so với cho thầy trò Maurizio Sarri.
Sau hai lượt ván trước tiên của bảng F, Napoli bắt đầu có ba điểm & đang đứng ở phần thứ ba, có thể thấy ngoài Man City đang diễn đạt sức khỏe vượt trội. Tấm vé còn lại của bảng đấu này hình như sẽ cuộc đấu trực tiếp giữa Napoli & Shakhtar Donetsk (Feyenoord đang không đủ cố gắng để cạnh tranh). Trong màn đối đầu trực tiếp trên sân khách, Napoli đã đại bại 1-2, vậy cho nên họ sẽ tập kết hơn vào các cuộc chiến bên trên sân nhà.
Chính chủ tịch Aurelio de Laurentiis cũng miêu tả tham vọng muốn chiến thắng Man City, nhưng không phải sân khách mà tại sân nhà. Ngay cả việc Napoli có bung hết cố gắng thì họ vẫn chưa chắc có điểm trước Man City. Bên trên thực tế team bóng này chưa từng chiến hạ tại Anh, họ làm khách tại xứ sương mù sáu lần, thua tới năm ván và thủng lưới tới 15 bàn, chỉ ghi đc ba bàn.
Trong khi đó, Man City đang có chuỗi kết quả đầy ấn tượng trên sân nhà tại đấu trường Âu lục, họ win 7, hòa 3 tại sân nhà trong 10 trận gần nhất. Lòng tin của Man City đang lên rất lớn sau chiến thắng tới 7-2 trước Stoke City vào ngày cuối tuần qua.
Ở cuộc chiến này, Guardiola còn nghênh tiếp sự quay về của tiền đạo Sergio Aguero. Cầu thủ người Argentina bị gãy xương sườn sau thời điểm chạm chán tai nạn ô tô tại Hà Lan ba tuần trước. Vào ngày cuối tuần qua, Aguero có tên trong menu đăng ký dự bị của Man City trước Stoke. Tuy thế, Man City sẽ không tồn tại team trưởng Vincent Kompany do cầu thủ này đang dính chấn thương bắp chân.
team hình của Man City đang có chiều sâu tốt, Chiến lược gia Guardiola không khó khăn gì nếu thích xoay tua team hình. Với ưu điểm sân nhà, phe đối lập lại tỏ ra "biết mình biết người", cho nên thắng sẽ khó thoát khỏi tay team chủ sân Etihad.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét