Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Siêu sao người Argentina im tiếng, Barca phân tách điểm với Atletico


Luis Suarez là tác giả bàn gỡ hoà 1-1 cho Barca trong màn làm khách bên trên sân Wanda Metropolitano ở La Liga.
Bắt đầu cùng cặp đôi chủ công gồm Lionel M10 và Luis Suarez, Barca có sự mở đầu hưng phấn trên sân Metropolitano. M10 thậm chí suýt mở tỷ số ngay phút đầu tiên khi xong xuôi điểm giữa sự truy cản của một loạt hậu vệ Atletico Madrid, khiến bóng đi chệch cột chỉ gang tấc.
Tuy thế, Atletico vẫn chỉ chịu gạnh vế trong vài phút đầu. Sau khoảng thời hạn ổn định đội hình, team bóng của HLV Diego Simeone mở đầu đáp trả Barca bằng các đợt tấn công sắc bén.
Còn nếu như không có sự xuất sắc của thủ thành Ter Stegen, đội khách rất có thể đã phải vào lưới nhặt bóng ở phút thứ 8 & thứ 9. Tiền đạo team chủ nhà Antoine Griezmann có hai trường hợp chấm dứt điểm căng trong vòng cấm nhưng đều bị thủ thành người Đức phá ra.


Ter Stegen chỉ phải chịu bó tay khi phải nhìn thấy và pha dứt điểm của Saul Niguez ở phút 21. Tiền vệ người Tây Ban Nha phá lưới mở tỷ số bằng cú cứa lòng từ ngoài vòng cấm khiến bóng bay vào góc xa côn.
Barca thi đấu bùng nổ hơn sau khi rơi vào thế bị dẫn bàn. Và hai mũi nhọn tới tấp làm ra các đợt xuyên phá là Suarez và M10, team khách dần đẩy Atletico vào thế phòng ngự. Từ giữa hiệp một đến hết ván, Atletico gần như chỉ có thêm một thời cơ cụ thể khi Griezmann vô lê chệch khung thành ở phút 52.
Gắng công ép càng đè nặng lên khu 16m50 của Atletico khi thời gian trôi về cuối hiệp hai. Trong thời gian này, vai trò của thủ môn Jan Oblak trở thành nổi trội với những cú cản phá thắng lợi liên tiếp. Suarez và Messi đều phải có thời cơ đánh đấm căng trong vòng cấm, nhưng và phải chịu thất bại tài phản xạ của ngôi sao người Slovenia.
Atletico cũng chạm chán may khi siêu sao người Argentina có hai lần kết thúc điểm chệch kim chỉ nam trong gang tấc giữa hiệp hai. Lần đầu là pha dứt điểm phạt trực tiếp khiến cho bóng chạm cột bật ra, còn lần sau là pha sút bóng sống trong vòng cấm đi sát cột. Barca phải đợi đến phút 82 new trút đc gánh nặng tìm bàn chiến hạ. Từ quả tạt bên cánh phải, Suarez nhảy cao đánh đầu đưa bóng vào côn Atletico.
Cùng tỷ số hòa đối kháng, Barca thoát khỏi cảnh trắng tay nhưng mất đi chuỗi toàn chiến thắng bảy trận từ đầu mùa La Liga & chín trận bên trên mọi đấu trường. Team bóng xứ Catalonia tiếp diễn dẫn đầu giải với 22 điểm, đồng thời hơn năm điểm đối với Real Madrid. Atletico xếp thứ ba khi có cùng 16 điểm và hơn hiệu số so với Sevilla. Bên cạnh đó đó, Valencia rất có thể chiếm vị trí này nếu win Betis trong trận đấu muộn của vòng tám.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét