Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Marcus Rashford liên tiếp nối dài kỷ lục tuyệt vời


Tiền đạo Marcus Rashford liên tiếp nối dài kỷ lục ghi bàn thắng tuyệt hảo ở trận ra mắt những giải đấu anh từng gia nhập.
Kể từ lúc ra mắt ở mùa giải 2015/16, Marcus Rashford đã thực sự biến thành hiện tượng của Quỷ đỏ thành Manchester. Chân sút này rất có duyên ghi bàn trong số những trận đấu ra mắt ở các giải đấu từng tham gia cho ĐTQG lẫn câu lạc bộ MU.
Ngay trong màn ra mắt ở Europa League, Marcus Rashford đã lập cú đúp Midtjylland. Tiếp nối, cầu thủ này tiếp tục ghi 2 bàn trong trận ra mắt ở Premier League vào lưới Arsenal. Chưa dừng ở đó, trong màn ra mắt League Cup, có tài trẻ người Anh cũng chọc thủng lưới đối thủ Northampton Town.

Ngày 27/5/2016, Marcus Rashford ra mắt đội tuyển Anh trong trận giao hữu với Australia. Cầu thủ này chỉ mất 3 phút để sở hữu bàn thắng. Điều ấy giúp Marcus Rashford trở thành chân sút trẻ nhất ghi bàn cho “Tam sư” ở 18 tuổi 208 ngày, phá vỡ kỷ lục cũ sinh tồn từ năm 1938 của Tommy Lawton (19 tuổi 16 ngày).
Tới tháng 9/2016, Marcus Rashford ra mắt đội U21 Anh trong trận cầu với Na Uy ở vòng loại giải U21 Âu lục. Thậm chí, ở trận cầu này, tiền đạo sinh năm 1997 còn lập hat-trick giúp U21 Anh đoạt chiến thắng với tỷ số 6-1.
Đêm qua, chân sút tài giỏi này liên tục “nổ súng” trong lần đầu tiên gia nhập Champions League. Sau thời điểm vào sân ở phút 77, Marcus Rashford đã kịp chọc thủng lưới Basel trong chiến thắng 3-0 của Man United.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét