Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

Đội đầu bảng Thanh Hoá thải bại trước Sài Gòn FC

Dù được coi lớn hơn, nhưng đội đầu bảng Thanh Hoá lại bất ngờ thất thủ 0-2 trước Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất. Thua cuộc này tạo cho CLB xứ Thanh bị CLB Hà Thành thu ngắn đáng kể khoảng cách về điểm số.
Dù phải thi đấu trên sân đối thủ, nhưng Thanh Hoá vẫn được cho lớn hơn hẳn đối với Sài Gòn FC, nhờ lực lượng tốt hơn. Thậm chí, so về số lượng tín đồ, đội bóng xứ Thanh cũng có lực lượng Cổ động viên áp đảo đối với đội chủ nhà ngay trên sân Thống Nhất.
Thanh Hoá cũng chính là đội thi đấu chủ động hơn trong Hiệp 1, họ giữ nhiều bóng hơn, tạo được không ít thời cơ hơn về phía côn Sài Gòn FC. Tuy thế, phải nói thêm rằng quãng nghỉ 2 tháng vừa mới đây tại V-League tác động nghiêm trọng đến cảm xúc bóng của tương đối nhiều cầu thủ Thanh Hoá.


Đặc biệt, đội trưởng Omar của Thanh Hoá thi đấu rất tệ, chân sút này nhiều lần đoạt bóng của chính các… anh em, nhưng sau những tình huống đấy lại là các pha xử lý hỏng khá buồn cười của chính Omar.
Thanh Hoá lẽ ra đã rất có thể mở được tỷ số ở cuối Hiệp 1, nếu như cú dứt điểm từ khoảng 8m của Lê Văn Thắng không đi thẳng lên trời, dù chân sút này không trở nên ai kèm.
Phía đầu sân bên kia, như thường lệ, trước những CLB trong nhóm đầu, Sài Gòn FC chọn lối đá phòng ngự phản công, & họ tỏ ra rất thiện chiến trong cách chơi vừa nêu.
Việc chơi lùi thấp, chỉ đẩy mạnh khi thời cơ đến cũng giúp cho câu lạc bộ đô thị tiết kiệm được rất nhiều sức, trong bối cảnh mà thể lực đang là chủ đề của tất cả V-League sau 2 tháng nghỉ giữa chừng.
Đá chậm chạp trong hiệp đầu, nhưng Sài Gòn FC lại là đội vượt lên dẫn trước ở hiệp 2, từ một thoáng mất tập hợp của hàng thủ Thanh Hoá. Phút 58, Ngân Văn Đại bất thần vượt qua các hậu vệ đội khách, trước khi hoàn thành chính xác vào lưới thủ thành Thanh Thắng của CLB xứ Thanh, giúp Sài Gòn FC vượt lên dẫn 1-0.
Sau bàn bại trận, Thanh Hoá càng ra sức tiến công mạnh, bởi họ không tán thành thua cuộc, và cũng bởi hơi nóng mà CLB Thành Phố Hà Nội đang phà vào gáy họ, trong cuộc đua đến ngôi vô địch giải trong năm này.
Nhưng khi mà những cầu thủ Thanh Hoá vẫn cứ vô duyên trước khung thành đối phương thì họ nhận thêm một đòn chí mạng khác ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp 2. Trong trường hợp phản công ở cuối màn, Đỗ Văn Thuận hoàn thành thành tựu, ấn định chiến thắng 2-0 cho Sài Gòn FC, đồng thời mang lại 3 điểm bắt buộc cho đội bóng của Thuyền Trưởng Nguyễn Đức Thắng.
thực tại, Sài Gòn FC đã có 30 điểm, chỉ kém Thanh Hoá 3 điểm. Với riêng Thanh Hoá, không chỉ có bị Sài Gòn FC bám sát, họ còn bị đội nhì bảng câu lạc bộ Hà Thành thu ngắn khoảng cách về điểm số. Nhờ chiến thắng 2-1 trước SL Nghệ An ở vòng 17, đội bóng Hà Nội hiện có 31 điểm, chỉ kém Thanh Hoá 2 điểm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét