Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Thua Myanmar, U18 Việt Nam bị loại bỏ ở vòng bảng giải Đông Nam Á

Có bàn thắng dẫn trước, nhưng U18 Việt Nam lại bị Myanmar ngược dòng đo ván 2-1. Kết quả này vẫn khiến đội bóng của Nhà cầm quân Hoàng Anh Tuấn bất ngờ bị loại bỏ khỏi giải U18 Đông Nam Á năm nay.
chỉ cần hoà với Myanmar là U18 Việt Nam giật vé vào bán kết bằng ngôi nhất bảng. Câu lạc bộ của Chiến lược gia Hoàng Anh Tuấn thậm chí còn mở màn màn này rất suôn sẻ, với bàn thắng dẫn trước ngay phút trước nhất.
đó là trường hợp mà Tiến Anh treo bóng từ cánh phải, Xuân Tú đánh đầu chuyền bóng cho Hồng Sơn dứt điểm vào lưới đội chủ nhà, giúp U18 Việt Nam dẫn trước 1-0.
kế tiếp, thế trận vẫn khá giỏi cho CLB của Chiến lược gia Hoàng Anh Tuấn. Thậm chí, trong 3/4 thời gia trận cầu, Myanmar không có lấy pha ghi bàn đúng hướng nào về phía côn của đội khách.
Mãi đến phút 75, đội chủ nhà mới có pha dứt điểm trước tiên, nhưng nghiệt ngã thay đấy lại là trường hợp mà họ ghi bàn gỡ hoà. Từ khoảng 18m, Y Le Nie của Myanmar tung pha dứt điểm phạt tuyệt đẹp, làm rung lưới U18 Việt Nam, gỡ hoà 1-1 cho Myanmar.
Chục phút tiếp đến, ác mộng thật sự đến với đội bóng của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn. Trong pha bóng này, Moe Aung tận dụng sự thiếu dứt khoát của hàng thủ U18 Việt Nam, dứt điểm từ cự ly gần, ấn định thắng lợi 2-1 cho Myanmar.
thắng lợi này đưa đội chủ nhà vào bán kết, và trớ trêu thay cũng loại U18 Việt Nam ra khỏi giải.
Sau 4 trận vòng bảng, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn có 9 điểm, với 3 màn thắng & 1 trận thua trận, cùng điểm với đội đầu bảng Indonesia & đội nhì bảng Myanmar, nhưng kém chỉ số phụ.
rõ ràng, Indonesia có hiệu số bàn thắng bại là +15, Việt Nam & Myanmar có hiệu số bàn thắng là +14, nhưng Myanmar xếp trên nhờ hơn Việt Nam kết quả đối chọi trực tiếp.
Cập nhật link sopcast các trận đấu tại: Link sopcast


0 nhận xét:

Đăng nhận xét