Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Đội bóng xứ Catalan nối tiếp mạch toàn thắng tại La Liga?

Sau những kết quả ấn tượng, đội bóng xứ Catalan đang dẫn đầu La Liga một cách tuyệt đối. Đêm nay, đoàn quân Thuyền Trưởng Valverde tiếp đón Eibar trên sân nhà Nou Camp với mục tiêu nối dài chuỗi trận toàn thắng.
Mùa bóng đang trôi qua 1 cách êm đẹp với đội bóng xứ Catalan, khi nỗi buồn thua ở Siêu Cup Tây Ban Nha qua đi. Đoàn quân Chiến lược gia Valverde đang bắt đầu đầy mạnh mẽ với các thắng lợi liên tục.
Đội bóng xứ Catalan đã gây tuyệt hảo khi đánh hạ Juventus 3-0 ở ngày bắt đầu vòng bảng Champions League và tạo ưu thế để giành vé đi tiếp. Ngay đây thầy trò Thuyền Trưởng Valverde đang triệu tập tối đa cho La Liga để bảo vệ ngôi đầu bảng.


Cách đây 3 ngày, Barca vừa hạ Getafe 2-1 trong một trận cầu đầy khó khăn. Tuy vậy với Barcelona thời đặc điểm này, 3 điểm mới là điều thiết yếu nhất và họ đã duy trì được mạch toàn thắng tại La Liga.
Sau 4 vòng đấu La Liga, đội bóng xứ Catalan dẫn đầu tuyệt đối với 12 điểm & họ là đội duy nhất chưa đánh mất điểm số nào. Tuy thế CLB xứ Catalan không thể chủ quan bởi đằng sau họ, Sevilla, Sociedad hay cả Kền Kền, Atletico bám đuổi quyết liệt.
Với thực lực hiện tại, đội bóng xứ Catalan đủ kĩ năng để hạ gục mọi phe đối lập. Đêm nay M10 cùng các đồng minh sẽ tiếp đón Eibar trên sân nhà & xét về thực lực hai đội, cơ hội giành 3 điểm của Barcelona là rất to lớn.
Sau 4 trận đấu đã qua, ảnh hưởng của Messi ở sân Nou Camp là không hề nhỏ. Siêu sao người Argentina ghi 5 bàn ở 3 trận đầu tiên & anh cũng chơi giỏi, trong thắng lợi 2-1 trước Getafe cuối tuần trước.
Barca đang chịu tổn thất về lực lượng, khi Dembele dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Chân sút người Bỉ đang là sự thay thế giỏi sức ảnh hưởng của Neymar để lại & việc Dembele không thể thi đấu khiến HLV Valverde cảm thấy chóng mặt.
Mặc dù vậy, ngoài Messi thì đội bóng xứ Catalan vẫn đang có không ít chân sút có chất lượng tốt. Luis Suarez đang kiếm lại phiên bản năng sát thủ sau chấn thương, còn Deulofeu và Paco Alcacer luôn chơi hay khi được trao thời cơ.
Ở vùng giữa sân, bộ ba Iniesta, Rakitic, Busquets cũng giữ được sự cân bằng. Bên cạnh đó, sự tỏa sáng của Denis Suarez và tân binh Paulinho giúp huấn luyện viên Valverde có không ít sự chọn lựa ở khu trung tuyến.
Với đội hình cân bằng, đội bóng xứ Catalan đang chơi quá ấn tượng thời điểm này. Trong những lúc đó Eibar đang sa sút khi họ ở nhóm dưới bảng xếp hạng & thua cuộc 0-1 trước Leganes hồi cuối tuần cho biết quá nhiều điểm yếu kém của câu lạc bộ này.
Trong quá khứ, Eibar luôn thất bại đậm Barcelona kể cả ở sân nhà hay sân khách. Kết cục đêm nay cũng không nằm ngoài những kết quả trong dĩ vãng, khi thực lực hai đội bóng quá chênh lệch.
Nếu chơi đúng sức, một thắng lợi thậm chí với kết quả đậm đà, là điều năm trong tầm tay đội bóng xứ Catalan. Việc toàn thắng cả 5 màn bắt đầu La Liga sẽ là cú hích lớn, để Barca nhắm đến chức vô địch La Liga trong năm này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét