Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

PSG yêu cầu Neymar không được tranh Pen của Cavani


Chỉ huy PSG cần phải vào cuộc dàn xếp mâu thuẫn giữa Edinson Cavani & Neymar.
Theo tờ Marca, PSG quyết định Cavani tiếp diễn là kẻ tiến hành các quả phạt đền, khi tiền đạo người Uruguay hiện diện bên trên sân. Neymar vì thế không được tranh đá phạt đền và nhân viên, như trong trận chạm chán Lyon cuối tuần qua.


các CLB ở âu lục thường có luật pháp rõ ràng cầu thủ nào đá phạt góc, phạt đền. Những trường hợp đá phạt trực tiếp có sự năng động hơn, tránh để thủ thành bắt bài. Neymar không hẳn chưa biết điều đó, nhưng theo Marca, có lẽ tiền đạo người Brazil vẫn giữ thói quen được Lionel siêu sao người Argentina nhường đá Penalty (11 lần) như khi còn khoác áo Barca.
Ban tập huấn PSG bước đầu để Neymar và Cavani tự dàn xếp, vì bảo rằng cả hai phát sinh xích míc tí hon và chỉ ham ăn điểm. Nhưng găng tay giữa hai tiền đạo Nam Mỹ dâng cao với động thái bỏ ngắm nhìn Cavani bên trên social của Neymar, cũng như vụ hai anh này suýt ẩu đả ở trong phòng thay đồ sau ván chiến thắng Lyon.
Kênh phát thanh RMC thì đưa tin chủ tịch PSG là Nasser Al-Khelaifi đã gặp mặt riêng Neymar và Cavani để dàn hòa, tránh tạo bầu không khí bít tất tay ở trong phòng thay đồ. PSG cần cả Cavani and Neymar cho mục tiêu đoạt được Champions League, chứ không còn hy sinh một trong hai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét