Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Barca giữ chân sao trẻ tiềm năng của lò La Masia

Barca đã ký hợp đồng mới với Carles Alena, một trong những tài năng giàu triển vọng nhất của lò La Masia.
Carles Alena gia nhập học viện danh tiếng La Masia của Barcelona từ năm 2005 tức khi mới có 7 tuổi. Trong khoảng 2 mùa quay về đây, anh đã vươn mình trở nên trụ cột của đội trẻ Barca. Ở một vài lần được Nhà cầm quân Luis Enrique trao cơ hội trên đội 1 mùa bóng trước, Alena cũng đều cho thấy nhiều tiềm năng. Tiền vệ 19 tuổi có trận ra mắt Barca “xịn” ở màn với Hercules tại cúp Nhà vua tháng 11 năm trước và lập tức đóng góp 1 bàn thắng.
Tiếp nối, Alena còn tham dự thêm 3 màn của Barcelona tại La Liga mùa 2016/17.


Trong tour du đấu tại Mỹ của Blaugrana hè này, người được coi là một giữa những tài giỏi giàu triển vọng nhất của lò La Masia cũng được góp mặt & gây ấn tượng với tân Thuyền Trưởng Ernesto Valverde. Ngay từ khi mới tới sân Nou Camp làm việc, Valverde đã nhấn mạnh mong muốn duy trì truyền thống cần đến nhân tài từ học viện lừng danh của CLB & Alena là 1 phần trong kế hoạch của ông.
vừa mới đây, sau khoản thời gian tham khảo ý kiến của Nhà cầm quân Valverde, Barcelona đã quyết định gia hạn hợp đồng với Carles Alena thêm 3 năm kèm quy định tự động kéo dài thêm 2 năm. quy định giải phóng trong thỏa thuận mới của chàng trai sinh vào năm 1998 lên đến 75 triệu Euro. điều đó đã được chính chủ tịch đội bóng xứ Catalan, Josep Maria Bartomeu xác nhận trên trang cá nhân: “Hợp đồng giữa Carles Alena và FC đội bóng xứ Catalan đã được ký kết. chờ đón sự góp sức & tài giỏi từ lớp trẻ. Chúc mừng!”
Việc Barcelona không thể sở hữu các tiền vệ tầm cỡ như Marco Verratti hay Philippe Coutinho hè này hoàn toàn có thể nói giống mở ra thời cơ cho Alena nói riêng & những tài giỏi của lò La Masia nói chung. Trong 3 năm dưới thời Enrique, đội bóng xứ Catalan dù đạt nhiều thành tựu trên sân cỏ song vẫn bị số đông các NHM phản đối khi xem nhẹ việc tích hợp vào đội hình các thành viên do chính mình đào tạo.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét