Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Milan hỏi mua Morata 70 triệu euro

Cuộc cải tổ Milan vẫn chưa dừng lại khi mục đích chuyển nhượng tiếp theo sẽ là Alvaro Morata, người khó hoàn toàn có thể sang M.U khi họ không thể đáp ứng đòi hỏi quá cao về tài chính của Real Madrid.
Milan với những ông chủ mới Trung Quốc chuẩn bị đổ tiền để phục hưng CLB vẫn đang liên tục công cuộc hoàn thiện đội hình dù đã chi tới 189 triệu euro.


Mục đích tiếp theo là một tiền đạo đẳng cấp & theo La Gazzetta dello Sport, Rossoneri đã đề ra lời đề nghị trị giá 70 triệu euro cho Real Madrid và mức lương 10 triệu euro/mùa cho Morata. Tuy thế, con số này cũng còn kém khá xa số tiền 90 triệu euro mà đội bóng Hoàng gia mong muốn.
Morata vừa hoàn thành mùa giải với bội thu danh hiệu, song có muốn rời Kền Kền để được thi đấu nhiều hơn, đặc biệt là khi năm sau sẽ diễn ra World Cup 2018. Morata khá tuyệt vọng khi M.U không thể đạt được thống nhất với Real Madrid để đưa anh về Old Trafford.
Sau M.U, Milan là nơi đến khả dĩ với Morata, đặc biệt khi anh được đồng minh cũ ở Juventus là Bonucci gọi điện thuyết phục.
Ngoài Bonucci vừa kể trên, Milan đang có 1 kỳ chuyển nhượng hết sức rầm rộ với các bản HĐ chất lượng như Lucas Biglia, Franck Kessie, Andrea Conti, Mateo Musacchio, Ricardo Rodriguez hay Hakan Calhanoglu…


0 nhận xét:

Đăng nhận xét