Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

Juventus đón Danilo, giữ lại Alex Sandro

Những tưởng GĐTT Beppe Marotta của Juventus sẽ gật đầu trước lời đề nghị trị giá 70 triệu euro của The blues cho Alex Sandro, song với việc đàm phán mua Danilo (Real Madrid) diễn ra suôn sẻ, Juve đã đổi ý muốn giữ lại hậu vệ người Brazil.
Juve vừa đề nghị Alex Sandro ký vào một bản dạng HĐ mới có chu kỳ tới năm 2022, mức lương của hậu vệ người Brazil sẽ tăng từ 2,8 lên 5 triệu euro/mùa. Hình như việc Danilo sắp ra mặt tại sân Juventus Arena đã khiến mọi chuyện thay đổi.
Từng thi đấu lân cận nhau tại Porto, cả hai vừa là đối tác thân mật trên sân cỏ, vừa là bạn thân ngoài đời. Nếu chiếm hữu bộ đôi này, Juventus có quyền nghĩ tới chuyện duy trì quyền lực tại Italia thêm vài mùa bóng nữa, đồng thời tiếp tục thử thách những gã khổng lồ như Real và đội bóng xứ Catalan tại Champions League.


Quá trình đàm phán mua Danilo của Juve đang diễn ra khá suôn sẻ. Kền Kền không ngại nhả người, Danilo vẫn muốn ra đi. Vướng mắc duy nhất là giá cả. Real đòi 20 triệu euro cho cầu thủ người Brazil, còn Juve chỉ muốn được trả 15 triệu euro + 5 triệu euro phụ phí. Nhưng hoàn toàn có thể tin cả hai sẽ sớm tìm kiếm được tiếng nói chung.
Auay về vụ Alex Sandro của Sư tử xanh, có vẻ giống như những tác động của truyền thông Italia tới Juve đã có tác dụng. không hề ít nhân vật có danh tiếng đã lên truyền hình khuyên Juve không nên bán đi những trụ cột với bất kể giá nào khi Chelsea gửi đề nghị trị giá 60 triệu euro hỏi mua Alex Sandro. Nếu Juve bán người, công cuộc kiếm người thay thế Alex Sandro sẽ vô cùng khó khăn.
Khi đó, đội bóng áo sọc trắng-đen sẽ chỉ được nhìn nhận là lò cung cấp ngôi sao hạng sang cho những đại gia lắm tiền nhiều của tại Âu lục. Thật may cho những Juventini, và cả đá bóng Italia là Juve đã chối bỏ Chelsea.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét