Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Arsenal chuẩn bị có hợp đồng kỷ lục với Lacazette

Alexandre Lacazette đã có mặt tại sân tập của Arsenal để chuẩn bị cho buổi ký kết hợp đồng có thời hạn 5 năm với Arsenal với trị giá hợp đồng lên tới 50 triệu Euro.
Sau một giây phút dài theo đuổi, Arsenal cuối cùng vẫn khai thông được nhiều bế tắc trong thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Alexandre Lacazette. Dường như cảm thông cho gắng sức theo đuổi suốt thời gian qua của Pháo thủ, phía Lyon đã quyết định nhượng lại chân sút 26 tuổi cho họ với mức giá tổng cộng xấp xỉ 50 triệu Euro (44 triệu bảng) thay vì con số 60 tới 70 triệu Euro như thử thách khởi đầu.
Thông tin này đã được chính chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon chứng minh vào ngày chủ nhật (theo giờ địa phương): “Số tiền Arsenal phải trả lúc đầu là 45 triệu Euro, nhưng hoàn toàn có thể sẽ tăng đều 50 triệu Euro. đó là một con số đặc biệt, một kỷ lục của cả Arsenal & Lyon. Thường thì một CLB như Arsenal sẽ không đầu tư quá nhiều vào một chân sút. Thương vụ này sẽ được hoàn tất trong vòng 1 tới 2 ngày tới.”

Thực tiễn thì tiến độ của thương vụ này đã được chuyển nhượng Arsenal & Lyon duy trì đúng hạn. cách đây không lâu, người ta đã thấy sự có mặt của Lacazette ở chính giữa đào tạo London Colney của Arsenal. Anh sẽ triển khai hoàn tất những thủ tục lần cuối gồm có kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào HĐ có thời hạn 5 năm cùng mức lương 150.000 bảng một tuần. Nếu không có gì không ngờ, các Hình ảnh tuyển thủ Pháp chính thức khoác lên người chiếc áo Arsenal sẽ sớm được công khai. Anh sẽ trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử của Arsenal, vượt qua kỷ lục cũ do Mesut Ozil, người tới sân Emirates với giá 42,5 triệu bảng năm 2013.
Arsenal đã rất gắng công để có được Lacazette trong bối cảnh Alexis Sanchez nhiều kĩ năng sẽ ra đi vào mùa hè này. trong thời gian qua, ngôi sao người Chile tiếp diễn bóng gió về việc sẽ tới một đội bóng giàu tham vọng hơn và The blues, Man City hay Bayern Munich đều sẵn sàng chi đậm để đưa anh về với mình. Đặc biệt, Man City của Pep Guardiola tuyên bố sẵn sàng trả 50 triệu bảng cho Arsenal cùng mức lương 350.000 bảng một tuần tức gấp 2,5 lần các gì Sanchez đang nhận để đạt được mục tiêu.
Không chỉ có vậy, việc mau chóng chiếm hữu Lacazette vẫn giúp Chiến lược gia Arsene Wenger củng cố niềm tin nơi CĐV. chân sút sinh năm 1991 đã khẳng định được tài năng và đạt tới mức độ chín sự nghiệp ở mùa 2016/17 với 37 bàn thắng sau 45 lần ra sân.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét