Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Cầu thủ đã giải nghệ quay lại thi đấu cho Bayern Munich

Do Manuel Neuer phải dưỡng thương dài hạn, team vô địch Bundesliga phải mời thủ môn 36 tuổi Tom Starke quay lại thi đấu.
Starke là thủ môn dự bị của team A Bayern and bắt chính cho đội B tại giải hạng Tư. Thủ môn 36 tuổi đã tuyên bố quyết định giải nghệ từ cuối mùa bóng 2016-2017.
Bayern hiện thực gặp không dễ dàng về nằm trên thủ môn do Neuer bị gãy chân. Theo dự tính, ngôi sao sáng giả băng thủ quân này chỉ trở về Vào đầu năm 2018.


và việc chỉ với một thủ thành đủ kinh nghiệm là Sven Ulreich & thủ môn 17 tuổi Christian Fruchtl. Bayern cần có sự bổ sung. &Amp; Starke là lựa chọn của ban đào tạo.
Đây Chưa hẳn là lần trước hết Starke "chữa cháy" cho team bóng xứ Bavaria. Khi Bayern chơi giao hữu hồi hè, do Neuer và Ulreich đều chấn thương, thủ thành 36 tuổi phải xỏ stress vào sân thi đấu.
Bayern nhiều khả năng sẽ đăng ký thêm Starke cho giải Champions League. Theo điều lệ của Liên đoàn bóng đá Âu lục, nếu một trong hai thủ môn đăng ký ban đầu dính chấn thương dài hạn thì team bóng được bổ sung.
Starke có lẽ sẽ đóng tầm quan trọng dự bị cho Ulreich trong trận làm khách trên sân của PSG tối 27/9. Ulreich cũng nhận ra sự tin yêu của nhà cầm quân Carlo Ancelotti dù phạm sai trái trong trận hòa Wolfsburg ở Bundesliga cuối tuần qua.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét