Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Conte mách nước giúp Spartak cầm chân Liverpool


Nhà cầm quân của Chelsea đã tư vấn cho team bóng Nga cầm chân đại diện Ngoại hạng Anh và tỷ số đối kháng ở Champions League hôm qua 26/9.
Chiến lược gia Antonio Conte vốn dĩ là bạn bè và Massimo Carrera, người đang dẫn dắt Spartak Moscow. Hai người có cuộc điện đàm trước khi cuộc chiến ra mắt và Conte đã đề xuất cho bạn cách đương đầu cùng Liverpool.
"Trong cuộc thủ thỉ, tôi và Conte đề cập tới Liverpool trong vài phút", nhà cầm quân Carrera cho biết. &Quot;Chúng tôi có nói về các team bóng của mình, các kỳ nghỉ, nhưng câu chuyện về đối thủ nước anh là thứ mà tôi cần".

Carrera là anh em với Conte tại Juventus thời còn thi đấu. Kế tiếp ông gia nhập ban huấn luyện của Conte khi nhà cầm quân của Chelsea dẫn dắt Juventus and tuyển Italy. Họ chỉ từ biệt vào 2016, và Cerrera chuyển tới Spartak Moscow.
"Spartak đã đùa tốt trước đối thủ rất mạnh. Tôi không có gì phàn nàn về ván trình diễn của team bóng ngày hôm nay", chiến lược gia Carrera nói. &Quot;Tôi xin dành lời sướng tên cho tất cả mọi cá nhân. Tôi hạnh phúc khi chiếm một điểm trước đối thủ cạnh tranh lớn như Liverpool".
Spartak Moscow mở tỷ số với cú đá phạt đẹp mắt của Fernando trước khi team khách gỡ hòa ngay trong hiệp một nhờ công Philippe Coutinho. Tuy thế, Liverpool không còn được thêm bàn win trong hiệp hai.
Trận hòa trước Liverpool giúp Spartak Moscow tiếp nối bảo trì mức cạnh tranh sau hai vòng trước tiên. Đội quân của chiến lược gia Carrera đang có hai điểm sau hai màn hòa, bằng cùng Liverpool and xếp sau Sevilla.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét