Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Huyền thoại Arsenal cho rằng Chamberlain gặp khó tại Liverpool

Huyền thoại Paul Merson của Arsenal xác định tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain sẽ có mở đầu không mấy dễ dàng tại Liverpool bởi địa điểm mà anh mong ước thi đấu tại Anfield đang có quá nhiều cái tên sáng giá hơn.
Paul Merson tỏ ra khá nghi ngờ kĩ năng lọt vào đội hình chính của Chamberlain tại Liverpool. Ông nói rằng chân sút 24 tuổi khó có thể chiếm lĩnh được một suất ở vị trí tiền vệ trung tâm, nơi mà bộ ba Henderson, Can & Wijnaldum đều đang chơi tuyệt vời.
Chamberlain đã chọn lựa giã biệt Arsenal để cập bến Liverpool với mong muốn được thi đấu nhiều hơn thế nữa ở vị trí ưa thích là tiền vệ trung tâm. Đó cũng là lý do khiến anh chối bỏ The blues, một đội bóng có tiềm lực khỏe khoắn hơn so với The Kop. Dù vậy, Merson hoài nghi rằng Chamberlain sẽ có được số phút ra sân như ý. Cựu Pháo thủ cũng dự đoán rằng Man City sẽ đánh hạ Liverpool của Chamberlain tại Etihad vào cuối tuần này.

 “Alex Oxlade-Chamberlain sẽ mong muốn được trao thời cơ ra mắt Liverpool ngay ở màn gặp Man City sắp tới. Nhưng với đội trưởng tuyển Anh Jordan Henderson và Emre Can, người mà tôi phản hồi không hề nhỏ, thì tôi không nghĩ Chamberlain sẽ sở hữu được một suất ở vị trí tiền vệ trung tâm. Nếu còn muốn ra sân, cậu ấy sẽ phải tán thành đá ở vị trí khác. Nhưng tôi tưởng cậu ấy đến Liverpool là vì muốn được đá tiền vệ trung tâm?
“Về màn đại chiến giữa Man City và Liverpool, tôi không nhận ra gì khác ngoài bàn thắng. Cả hai đều là các CLB công kích rất tuyệt nhưng không quá sự chắc chắn ở tuyến bên dưới. Nhưng tôi nghĩ Man City sẽ giành chiến thắng vì họ nhận được một hàng phòng vệ giỏi hơn đôi chút”.
Oxlade-Chamberlain đã giật 6 năm thi đấu tại sân Emirates trước khi đầu quân cho Liverpool với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng ở ngày cuối phiên chợ hè gần đây. Với việc bộ ba công kích Mane, Firmino và Salah cũng đang chứng tỏ được sự nghiêm trọng, nhiều năng lực Chamberlain sẽ chỉ được chơi trong sức ảnh hưởng hậu vệ cánh phải, nơi mà Clyne đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.
Nguồn: bongda24h


0 nhận xét:

Đăng nhận xét