Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Neymar sẵn sàng bước chân vào đường đua “ quả bóng vàng”

Rạng sáng 13/9, Fan hâm mộ sẽ được trải nghiệm màn biểu diễn của Neymar tại Champions League, lần đầu trong màu áo PSG. Con đường đoạt được Quả bóng vàng của tiền đạo người Brazil khai cuộc ở Celtic Park đêm nay.
hoàn toàn có thể nói bóng đá Châu Âu suốt một thập kỷ qua chỉ “gói gọn” vào 4 “cụm từ”: Real, đội bóng xứ Catalan, Ronaldo & Lionel Messi. Bởi, nếu Real Madrid (3 lần vô địch) & Barcelona (3) giành 6/10 Champions League gần nhất, thì C.Ronaldo & siêu sao người Argentina giật trọn 9 Quả bóng vàng vừa rồi. Nhiều người mong ước sự “thống trị nhàm chán” này bị phá vỡ trong một vài năm tới. Nhưng liệu câu lạc bộ nào và ngôi sao nào đủ kĩ năng xô đổ sự độc tôn ấy?


lời giải có thể là PSG và Neymar! Luôn được giới chuyên môn và Người hâm mộ đánh giá có tài năng ở gần nhất trình độ của Ronaldo & M10, nhưng Neymar vẫn luôn bị che khuất bởi cái bóng quá lớn của tiền đạo người Argentina tại sân Nou Camp, nên không thể đụng tay vào đỉnh vang lừng. Vì vậy, anh chọn PSG, anh hy vọng đến Parc des Princes để vô địch Champions League, bệ phóng tới danh hiệu Quả bóng vàng & được thực hiện những gì mình hy vọng, được chơi thứ bóng đá mà anh muốn được, để không biến thành o ép vào một khuôn khổ nào đó…
Bước mở màn tuyệt hảo ở PSG tại Ligue 1 hứa hẹn một mùa bóng thành tựu. Sau 4 trận cầu, chân sút 25 tuổi ghi 4 bàn và kiến tạo 4 lần, đồng thời tham dự vào không ít những pha bóng tấn công nghiêm trọng của PSG. Dù mới đến, nhưng anh chơi rất ăn ý với Edinson Cavani, Adrien Rabiot - các nhân tốt bắt buộc trong lối chơi tấn công của đội nhà. Và đặc biệt Neymar cũng chơi rất phù hợp với tân binh Kylian Mbappe trong thắng lợi 5-1 trước Metz 3 ngày trước.
Năm 2017 là của Cr7 còn năm 2018 rất có thể là của Neymar. Anh sẽ gắng công để ghi được thật nhiều bàn thắng, kiến tạo nhiều hơn nữa tất thảy mọi chân sút, dẫn dắt PSG đặt dấu ấn tại sân chơi danh giá nhất Châu Âu và giúp ĐT Brazil tiến xa nhất rất có thể tại World Cup 2018 trên đất Nga.
Ngay từ ngay đây, những số liệu thống kê đang ủng hộ Neymar. Brazil là đội trước nhất giật vé dự Cúp địa cầu 2018 mà Neymar góp sức lực rất nhiều với 6 bàn thắng & 7 pha kiến tạo (cao nhất ĐT Brazil ở vòng loại World Cup 2018). PSG dẫn đầu tuyệt đối tại Ligue 1 với 5 chiến thắng tuyệt đối, còn bản thân anh cũng đóng góp vào thành tích ấy 4 bàn, 4 kiến tạo.
Tại PSG, anh được thi đấu tự do, được các đồng minh mới “sẵn sàng phục vụ để chiếm quả bóng vàng”. &Ldquo;Tôi muốn góp sức hết mình để đưa về các danh hiệu cho PSG, nhất là vô địch Champions League. Tôi mong ước ít nhất 1 lần đụng tay vào Quả bóng vàng danh giá”, Neymar từng nhấn mạnh về tham vọng của mình như vậy trong ngày ra mắt PSG.
Neymar thuộc mẫu người nói ít làm nhiều. Anh đang xác nhận các gì mình mong muốn là rất có thể tại giải VĐQG Pháp. Còn Champions League? Toàn bộ sẽ mở đầu từ chuyến làm khách tại Celtic, nơi mà các cầu thủ chủ nhà đã lên kế hoạch “chăm sóc” Neymar rất kỹ, đêm nay. Nhưng mọi thứ đang hội tụ đủ để Neymar biến giấc mơ bóng vàng thành hiện thực.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét