Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Mất trụ cột, Guardiola quay sang nịnh “hàng thải” Man City

Trung vệ Vincent Kompany dính chấn thương khiến Thuyền Trưởng Pep Guardiola buộc phải cậy nhờ Eliaquim Mangala, người suýt bị ông đẩy khỏi Man City hè này.
Từ khi lên dẫn dắt Man City tới nay, Thuyền Trưởng Pep Guardiola chưa từng đặt ý thức toàn vẹn vào trung vệ Eliaquim Mangala. Mùa trước, Mangala bị đem cho Valencia mượn trong khi hè này anh cũng chỉ được ở lại sân Etihad sau thời điểm họ không thể chiêu mộ Jonny Evans từ West Brom. Nhưng đời mấy ai biết được chữ ngờ, giờ đây Guardiola lại đang rất cần phiên bản hợp đồng 32 triệu bảng năm 2014 của Man City trình bày phong độ cao.
Chả là cách đây vài ngày, Vincent Kompany đã dính chấn thương bắp chân khi lên chơi cho ĐT Bỉ và chắc chắn phải ngồi ngoài ở đại chiến với Liverpool lúc 18h30 tối nay. Từ chỗ rao bán Mangala, ngay lúc này Chiến lược gia Guardiola buộc phải lên tiếng nhờ vả cầu thủ 26 tuổi.

“Mangala ở đây vì anh ấy chuẩn bị thi đấu & có một niềm tin lý tưởng khi ra sân. Tôi biết kĩ năng của anh ấy, đây là một trung vệ thực thụ. Bọn tôi sẽ hỗ trợ Mangala một số chi tiết nhỏ trong thời gian rèn luyện để anh hoàn thiện hơn”, Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói với phóng viên. &Ldquo;Tôi đã nói chuyện với Mangala với nội dung: Anh là một trong những phần của câu lạc bộ, anh cần phải lấy được sự tin cậy của tôi khi thi đấu & tiếp đến sẽ có được quyết định được đề ra.&Rdquo;
trong những lúc đã chi rất đậm để đem đến những hậu vệ cánh như Benjamin Mendy, Kyle Walker và Danilo, Man City lại không thể có thêm một trung vệ chưa kể không thành công trong thương vụ mua Alexis Sanchez. &Ldquo;Chúng tôi mong ước có thêm người nhưng lại không thể. Nhiều lúc, các chuyện như vậy vẫn xảy ra”, Thuyền Trưởng Guardiola nói. &Ldquo;Jonny Evans là một phương án nhưng đồng nghiệp Tony Pulis (HLV West Brom) lại đưa ra mức giá chúng tôi không thể đáp ứng.&Rdquo;
“Chúng tôi hy vọng bỏ ra thêm tiền mua sắm nhưng không quá nhiều. Nếu Mangala ra đi vào phút cuối của kỳ chiêu mộ, bọn tôi sẽ mua thêm một trung vệ. Nhưng giờ anh ấy đã ở lại & việc đó không còn nhiều ý nghĩa. Chỉ huy CLB đã có gắng công rất to lớn trên thị trường chuyển nhượng & tôi không có gì phàn nàn về những việc họ đã làm.&Rdquo;


0 nhận xét:

Đăng nhận xét