Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Trở thành người hùng, Lukaku cũng bị bỏ rơi


Tuy nhiên trở thành người hùng của Quỷ đỏ, nhưng tiền đạo Romelu Lukaku đã trở nên CLB bỏ rơi trong vòng đấu vừa rồi.
Tại vòng 6 Premier League, bom tấn 75 triệu bảng Romelu Lukaku đã rạng ngời cùng bàn chiến hạ duy nhất, giúp Man United vượt qua Southampton ngay tại St Mary’s. Cùng thành quả này, M.U đã sở hữu 16 điểm sau 6 màn, không ổn định đứng thứ 2 bên trên bảng xếp hạng (chỉ kém Man công ty hiệu số bàn thắng bại). Không chỉ có vậy, Lukaku cũng có thể có cho chính bản thân bàn chiến hạ thứ 6, cùng theo với Sergio Aguero với Alvaro Morata dẫn đầu danh sách vua ghi điểm.

Tuy vậy, một sự cố hy hữu đã xảy ra ngay sau màn thắng nhọc nhằn của Quỷ đỏ. Cụ thể, tiền đạo người Bỉ đã bị BTC nhu yếu kiểm tra doping theo quy định, vì vậy anh đã không xuất hiện để ăn mừng với toàn team. Tờ The Sun còn tiết lộ, Romelu Lukaku đã hết khá nhiều giây phút trong việc… bày bán nước tiểu để xét nghiệm. Tờ báo này nói rằng, việc này đối với anh còn không dễ dàng hơn cả ghi bàn thắng trong mùa giải này.
Với sau thời điểm chân đấm đá này “xong việc”, anh đã di chuyển ra chiếc xe bus màu đỏ của toàn team. Nhưng quá rủi ro xấu cho Lukaku khi nó đã đi mất, bỏ lại “hành khách cuối cùng” ngay tại St Mary’s – nơi cách đại phiên bản doanh của Quỷ đỏ… 360km. Sau đó 1 hồi bồn chồn cùng liên lạc với cộng sự, sau cuối chân đánh đấm 24 tuổi quyết định bắt taxi quay về Old Trafford.
Sự cố này là 1 bài học và CLB Man United, cũng như chính Lukaku. Vào giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ sở hữu được chuyến làm khách đến nước Nga xa xôi, chạm trán với CSKA Moskva tại vòng bảng Champions League. Hi vọng lần này Lukaku và M.U sẽ không bỏ quên lẫn nhau, bởi khoảng cách giữa Manchester và Thành Phố Hà Nội nước Nga còn dài gấp 10 lần so với Southampton (hơn 3000km).


0 nhận xét:

Đăng nhận xét