Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Dani Carvajal ký hợp đồng Real với mức phí không tưởng

Sau khoản thời gian trói chân thành tựu 2 trụ cột Marcelo & Isco, ngày hôm qua đến lượt Dani Carvajal ký HĐ mới với Kền Kền.
Theo đó, hậu vệ cánh phải người Tây Ban Nha được trao phiên bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, đến năm 2022 với mức phí giải phóng khỏi Bernabeu lên tới 350 triệu euro.
Dani Carvajal, 25 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid trước khi chuyển đến Leverkusen vào năm 2012 theo hợp đồng 5 năm. Tuy vậy với sự trưởng thành nhanh chóng, chỉ với sau 1 mùa giải, Real đã quyết định mua lại hậu hậu này.


Với sức trẻ và có tài xuất sắc, Carvajal gấp rút giành suất đá chính bên hành lang cánh phải của Real & trở thành trụ cột quan trọng của CLB. Phong độ của anh ổn định đến mức tân binh đắt giá Danilo phải bật bãi khỏi Bernabeu.
Trong 4 mùa bóng khoác áo đội chủ sân Bernabeu, Carvajal luôn là chân sút bắt buộc, đóng góp lớn trong giai đoạn thành tựu đặc sắc của Real Madrid với 3 chức vô địch Champions League, 1 La Liga và một số danh hiệu khác.
Chia sẻ trong cuộc họp báo chí thiệu HĐ mới, Carvajal cho biết: “CLB này là một trong những phần quan trọng của cuộc đời tôi, vì vậy, đây luôn là giấc mơ đối với tôi. Tôi thực sự rất biết ơn CLB”.
“Đây là một ngày ấn tượng trong cuộc đời tôi khi được gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ mình thương yêu, đội bóng mà tôi xem như gia đình. Khoản phí giải phóng cao đến mức không câu lạc bộ nào rất có thể đưa tôi rời khỏi đây và tôi cũng không hy vọng ra đi”.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét