Thứ Tư, 13 tháng 9, 2017

Man City thắng đậm trên sân Feyenoord với tỉ số 4 - 0

Dù vậy phải thi đấu trên sân phe đối lập, song Man City đã có một trận đấu thành tựu rực rỡ khi thắng tới 4-0. Aguero, Jesus mỗi người góp một bàn thắng & rất bất thần khi trung vệ Stones lập cú đúp ở trận đấu này.
Man City được dự báo sẽ không có một trận đấu dễ dàng trên sân của Feyenoord, Tuy thế trên thực tiễn đoàn quân của Pep Guardiola có trận đấu tiện lợi nhất từ đầu mùa.
Ngay phút thứ 2, Stones đưa đội khách vượt lên dẫn trước và chỉ tám phút sau Aguero giúp Man City nhân đôi cách biệt. Tới phút 25, Jesus làm thủng lưới địch thủ để giúp đỡ Man City có bàn thắng thứ ba & có thể nói định giật số phận trận cầu
Man City kiểm soát bóng giỏi hơn và khiến địch thủ phải lùi đội hình chơi phòng thủ. Đội khách sau khoản thời gian có ba bàn thắng chơi khá thong dong, trong hiệp đấu thứ hai, Stones ăn điểm thứ hai cho riêng anh & giúp Man City có chiến thắng 4-0 ngọt ngào.

Man City kiểm soát bóng 65% phút giây ở trận đấu này, tung ra được 13 cú dứt điểm & tới tám lần bóng trúng cầu môn. Trong khi đó, đội chủ nhà chỉ tung ra được bảy cú dứt điểm & duy nhất một lần bóng trúng cầu môn.
Tuy thế Ederson bị dính chấn thương mặt, tuy nhiên với chiếc mũ bảo hiểm trùm kín đầu và cả phần má, thủ thành người Brazil vẫn có thể ra sân thi đấu. Guardiola khiến Cổ động viên có chút bất ngờ khi dùng đội hình có bốn hậu vệ ở trận cầu này, các trận cầu tại Premier League vừa rồi, Man City thường xuyên chơi với sơ đồ ba trung vệ.
Đội khách nhập cuộc rất mau. Phút thứ 2, xuất phát từ trường hợp đá phạt góc, Silva tạt bóng vào trung tâm vòng cấm địa để Stones đánh đầu vào góc phải, hậu vệ của Feyenoord đáng ra ngăn cản được nhưng lại tỏ ra vụng về để đối bóng lọt qua giữa hai chân lăn vào lưới.
Man City tiến công dồn dập sau bàn thắng mở tỉ số, sau thời điểm Jesus không thể sớm nhân đôi cách quãng thì vẫn chỉ tới phút thứ 10 đội khách đã có bàn thứ hai. Walker băng lên gấp rút ở bên phải nhận bóng rồi căng ngang vào trong cho Aguero. Tiền đạo người Argentina đệm bóng chéo góc nhân đôi cách quãng.
Đội khách vẫn duy trì sức ép tiến công với cường độ cao sau thời điểm có hai bàn thắng. Phút 25, Mendy dứt điểm căng từ đầu vùng phía sau vòng cấm địa sau khi bóng bật ra từ tình huống đá phạt góc. Thủ thành của Feyenoord đẩy bóng ra tới chỗ Jesus đứng trống trải ở bên phải, tiền đạo người Brazil thuận lợi sút bóng tung lưới trống khi mà các chân sút đội chủ nhà giơ tay báo lỗi việt vị.
thực chất trọng tài không sai khi mà Jesus không việt vị. Một chân sút của Man City đã việt vị cụ thể trong trường hợp này, nhưng Jesus thì không, bởi vì vậy trong tài đúng khi không lắc đầu bàn thắng của đội khách.
Ba bàn thắng giúp Man City ung dung hơn, họ vẫn kiểm soát và điều khiển thế trận nhưng không quá phải vất vả tìm tìm bàn thắng. Không lâu sau khoản thời gian vào hiệp hai, Guardiola bắt đầu rút các trụ cột để bảo toàn sức mạnh.
Phút 62, lại là một quả tạt từ bên trái vào, lần này Stones đè mặt hậu vệ đối phương dánh đầu đưa bóng tầm cao, thủ môn Jones không thể cản phá. Tỷ số trận đấu dừng lại ở 4-0.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét