Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Wenger tiếp tục dẫn dãn Arsenal thêm 2 năm

Mặc dù không giúp Arsenal tham dự Champions League, Wenger vẫn được ban lãnh đạo Arsenal đề nghị ký hợp đồng mới với thời gian 2 năm.
Hôm qua Wenger và ông chủ Stan Kroenke đã gặp nhau để bàn về tương lai. Tại đây HLV người Pháp chấp nhận đề nghị gia hạn HĐ thêm hai năm. Quyết định này dự kiến được trải qua ở cấp ban Giám đốc của CLB trong cuộc họp thời điểm ngày hôm nay 30/5 (theo giờ địa phương).
Mùa gần đây Arsenal chỉ đứng thứ năm ở Ngoại hạng Anh. Đấy là lần đầu tiên họ đứng ngoài Top 4 kể từ lúc Wenger đến đội bóng năm 1996, đồng nghĩa với việc không được dự Champions League sau 20 năm liên tục. Mặc dù cuối tuần qua Arsenal đã đánh bại The blues ở chung cuộc FA Cup với tỷ số 2-1 để trở nên câu lạc bộ giàu thành tích nhất tại giải đấu này. Wenger cũng chính là người thắng lợi nhiều nhất ở FA Cup (7 lần).

Bản dạng hợp đồng hiện thực của Wenger xong xuôi cùng với mùa bóng vừa mới đây. và có rất nhiều đồn đoán bảo rằng Chiến lược gia người Pháp sẽ ra đi.
Trước đó, nhiều đợt biểu tình đã nổ ra phản đối Wenger khi đội nhà thi đấu bết bát ở Ngoại hạng Anh. cực điểm là sau thời điểm họ bị Bayern Munich loại khỏi vòng 1/8 Champions League với tổng tỷ số 10-2.
Kết thúc Ngoại hạng Anh với năm thắng lợi tiếp tục nhưng Arsenal vẫn không thể vượt qua Liverpool để đoạt vé dự Champions League mùa sau. Chia sẻ với BBC hôm cuối tuần trước, Wenger nói rằng những chỉ trích mà ông phải đối mặt mùa cách đây không lâu là "một sự nhục nhã" & ông sẽ "không khi nào quên".
Wenger giành ba chức vô địch Ngoại hạng Anh và bốn FA Cup trong chín năm trước hết ở Arsenal. Mùa 2003-2004 ông trở nên huấn luyện viên trước tiên Kể từ mùa bóng 1888-1889 vô địch nước Anh với thành tích bất bại.
Mặc dù, Tính từ lúc sau khi chiếm FA Cup 2005, ông và những học trò phải ngóng thêm chín năm nữa, tương đương 3.283 ngày, mới đoạt thêm được một danh hiệu. Đấy là Cup FA năm 2014. mùa giải sau, họ một lần nữa đăng quang ở giải đấu này.
>>> Tip du doan bong da mien phi


0 nhận xét:

Đăng nhận xét