Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Man Utd sở hữu đội hình tiêu biểu tại Europa League

Sau trận chung kết Europa League vừa qua, một nhóm các quan sát viên kỹ thuật của UEFA bao gồm: Sir Alex Ferguson, Cristian Chivu, Stefan Majewski, Mixu Paatelainen, Ioan Lupescu và Dejan Stankovic đã lựa chọn ra được 18 cầu thủ xuất sắc tại Europa League 2016/17. Trong danh sách này, có tới 8 cầu thủ thuộc CLB Man Utd.
Tại chỗ thủ thành, Sergio Romero Dĩ nhiên được chọn lựa khi giữ sạch lưới tới 5 lần & chỉ thủng lưới tổng cộng 4 bàn ở vòng knock-out Europa League năm nay. Cũng có tới 3 hậu vệ của Man đỏ được đưa vào đội hình tiêu biểu là Eric Bailly, Daley Blind và Antonio Valencia. Bộ đôi tiền vệ trung tâm Herrera – Pogba đã có 1 mùa giải thành tựu. và 2 cái tên còn lại là Henrikh Mkhitaryan và Zlatan Ibrahimovic, những cầu thủ ghi được nhiều bàn nhất cho Quỷ đỏ tại Europa League năm nay.



Câu lạc bộ vừa thúc thủ trước MU ở màn chung cuộc là Ajax cũng đều có 3 cái tên góp mặt trong đội hình tiêu biểu. Hậu vệ trẻ 17 tuổi Matthijs De Ligt đã bao gồm màn trình diễn suất sắc xuyên suốt mùa giải này. Hai cầu thủ xuất sắc chạy cánh Amin Younes và Bertrand Traore là các cái tên còn lại của CLB Hà Lan góp mặt trong đội hình 18 cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu năm nay.
Hai CLB góp mặt ở vòng bán kết là Celta Vigo & Lyon đều phải có 3 cái tên góp mặt trong đội hình tiêu biểu giống như Ajax. Thủ thành Sergio Alvarez, hậu vệ Gustavo Cabral và tiền vệ Pablo Hernandez là các thay mặt của Celta Vigo. trong lúc đó, Lyon vẫn bao hàm chân sút góp mặt ở các tuyến là hậu vệ Jeremy Morel, tiền vệ Corentin Tolisso & tiền đạo cầu thủ xuất sắc Alexander Lacazette.
Cầu thủ duy nhất lọt vào đội hình tiêu biểu mà không chơi cho 4 đội mạnh nhất giải là tiền vệ Youri Tielemans của Anderlecht. Cầu thủ xuất sắc người Bỉ đã có hai trận trình diễn ấn tượng trước Quỷ đỏ thành Manchester ở vòng tứ kết và suýt khiến đội chủ sân Old Trafford phải ôm hận bằng cách đưa Anderlecht vào bán kết. Cách đây ít ngày, tiền vệ trẻ 20 tuổi này đã chính thức chuyển đến Monaco với mức phí 25 triệu euro.
Danh sách cụ thể:
Thủ môn: Sergio Álvarez (Celta Vigo), Sergio Romero (Manchester United)
Hậu vệ: Eric Bailly (Manchester United), Gustavo Cabral (Celta de Vigo), Jérémy Morel (Lyon), Matthijs De Ligt (Ajax), Daley Blind (Manchester United), Antonio Valencia (Manchester United)
Tiền vệ: Pablo Hernández (Celta Vigo), Ander Herrera (Manchester United), Paul Pogba (Manchester United), Youri Tielemans (Anderlecht), Corentin Tolisso (Lyon, Henrikh Mkhitaryan (Manchester United), Amin Younes (Ajax)

Tiền đạo: Zlatan Ibrahimović (Manchester United), Alexandre Lacazette (Lyon), Bertrand Traoré (Ajax)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét