Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Higuain toả sáng, chung kết rộng cửa đón Juventus

Giành chiến thắng 2 – 0 ngay trên sân khách trong trận đấu lượt đi ở vòng bán kết Champions League với cú đúp của Higuain đã đem lại cho đội bóng đến từ Ý một lợi thế vô cùng lớn ở trận tái đấu diễn ra tại Turin vào tuần sau.

>>>> Ajax “ vùi dập” Lyon trong trận đấu bán kết lượt đi tại Europa League
>>>> Ronaldo toả sáng, Atletico Madrid đại bại trước Real Madrid
Đội chủ nhà mở đầu xuất sắc với các tình huống nghiêm trọng rất có thể đem lại bàn mở tỷ số. Tiền đạo trẻ Mbappe chiếm hữu hai thời cơ ngon ăn bao gồm cú đánh đầu cận thành & cú dứt điểm một chạm trong vòng 16m50 nhưng đều không thắng được Buffon.


Juventus bắt Monaco phải trả giá sau một pha phản công mau. Dani Alves giật gót cho Higuain băng lên dứt điểm chìm mở tỷ số. Bước sang hiệp hai, Falcao bỏ phí cơ hội có bàn gỡ hòa & Higuain một lần nữa nổ súng. Alves thường xuyên đóng vai trò kiến tạo với đường tạt như đặt cho tiền đạo Argentina xả thân dứt điểm cận thành
Thắng lợi ngay trên sân khách và hai bàn dẫn trước giúp Juventus tới rất gần màn chung cuộc thứ hai trong ba mùa giải Champions League liên tục. trong những khi đó Monaco phải làm nên điều kỳ diệu mới nghĩ tới chuyện ngược dòng tại Turin.
Sau khoản thời gian Real có chiến thắng đậm trước Atletico, Monaco được kỳ vọng gây đột ngột khi tiếp Juventus trên sân nhà Louis đệ nhị. Tuy nhiên nhà đương kim vô địch Serie A chỉ chệch choạc trong số những phút đầu & kế tiếp duy trì chiến thuật chắc chắn, thờ ơ trong dứt điểm. Với những chiến thắng ở lượt đi, Juventus và Kền Kền đang tái hiện trận chung kết năm 1998.


Đấy là kết quả phù hợp bởi Real và Juventus là hai đội cũng đang bất bại ở Champions League mùa này. Với riêng Juventus, họ đã giữ sạch lưới trận thứ chín sau 11 lần ra sân. Monaco rất có thể muốn tạo cho điều nào đó ở lượt về nhưng hàng thủ vững bền bên dưới sự chỉ huy của Buffon cho biết thêm thách thức đó to lớn thế nào. không phải ngẫu nhiên Juventus bắt Monaco không thể ăn điểm trên sân nhà lần trước nhất từ tháng 11/2015.
Khoảnh khắc tiêu biểu cho cuộc đấu đến ngay ở các phút đầu khi lão tướng 39 tuổi Buffon đổ người cản phá cú đá của tiền đạo chỉ bằng nửa tuổi anh là Mbappe. Trong khi Monaco tuỳ thuộc vào chiến thuật công kích cơ động với các cầu trẻ thì Juventus liên tiếp xây trên nền hàng thủ chắc chắn. Đội khách không cho Monaco nhiều cơ hội tiếp cận vòng 16m50 và khi đối thủ đang loay hoay thì những học trò của HLV Max Allegri tung đòn kết liễu.
Sau khoản thời gian Dybala tỏa sáng ở tứ kết trước đội bóng xứ Catalan, Higuain đã chứng tỏ đắt giá với cú đúp vào lưới Monaco. Trước trận chiến tối thứ tư, tiền đạo người Argentina chưa từng nổ súng trên sân khách tại Champions League. Tuy nhiên ngay trong lần phá dớp, Higuain đã đem đến chiến thắng cần thiết mở đường vào chung kết.
Higuain cho thấy bản dạng năng sát thủ nhưng phải kể công cựu hậu vệ Barca là Dani Alves. Hai đường kiến chia thành bàn giúp cầu thủ nổi tiếng Brazil có 27 lần tạo ra thời cơ ở Champions League mùa này, nhiều hơn thế nữa bất kỳ cầu thủ nào. Alves đang chứng tỏ quyết định rời Barca sang Juventus là sự lựa chọn anh minh.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét