Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Tân HLV Barca nhắm siêu sao trụ cột của Man Utd

Ngay sau khi ngồi vào vị trí HLV, Ernesto Valverde sẽ có quyết định gây sốc khi nhắm mục tiêu chiêu mộ tân binh đầu tiên mang tên Ander Herrera, tiền vệ người Tây Ban Nha, một trong những trụ cột cực kỳ quan trong của Quỷ Đỏ.
Luis Enrique sẽ chính thức ra đi sau màn chung kết Copa del Rey Barca vs Alaves cuối tuần này, và nhanh chóng ngay tiếp đến, BLĐ đội bóng xứ Catalan đã công khai luôn nhân vật tiếp sau huấn luyện viên 47 tuổi cho mùa giải tiếp theo đây. Nhiều khả năng, tân Chiến lược gia của sân Camp Nou chính là Ernesto Valverde, người cách đây không lâu vẫn đã rời địa điểm ghế nóng của Athletic Bilbao sau bốn năm gắn bó.



Barcelona có đăng quang vô địch Cúp Nhà Vua hay không, đây luôn là một mùa giải thua cuộc của họ. Một cuộc cải tổ chắc chắn sẽ diễn ra ở Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, nhất là với làn gió mới mẻ và lạ mắt mang tên Valverde. Chưa chính thức được bổ nhiệm nhưng ngay từ ngay đây, Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã vạch sẵn ra những mục tiêu mua bán để bước đầu thành lập triều đại của mình.
Chắc chắn, viên gạch trước tiên mà Ernesto Valverde hướng đến sẽ gây sốc tổng thể - Ander Herrera. Hiểu biết hàng tiền vệ của Barcelona là khu trọng điểm cần khắc phục, khi huyền thoại Iniesta đã luống tuổi còn Andre Gomes hay Denis Suarez chỉ là những nỗi bế tắc, tân Thuyền Trưởng 53 tuổi lên kế hoạch chiêu mộ siêu sao của Man Utd. Hai người vốn là thầy trò xưa kia ở Bilbao & Valverde muốn được tận dụng mối quan hệ tốt đẹp với Herrera để thuyết phục anh ra đi cập bến Camp Nou.
Mặc dù vậy, không cần phải làm chuyên viên cũng hiểu kĩ năng thành tựu của thương vụ này gần như là không tên tuổi. Herrera không quá khó là quá bắt buộc với MU & còn cả tương lai lâu dài hơn đầy hứa hẹn trước mắt ở Old Trafford. Quỷ Đỏ thì càng không bao giờ có chuyện thiếu tiền hay tầm cỡ đối với đội bóng xứ Catalan để phải bán đi trụ cột của mình. Không những thế, bản thân Herrera luôn miệng nói về cảm tình với Man Utd & có nhẽ cũng không có lý do gì để ra đi, nhất là trở lại Tây Ban Nha để đầu quân cho CLB không thuộc xứ Basque.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét