Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Cantona lên tiếng về tương lai Diego Costa?

Cựu sao M.U, Eric Cantona tin rằng tiền đạo Diego Costa hoàn toàn có thể rời Sư tử xanh ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
>>> Không có Griezmann Atletico vẫn sống tốt
mùa bóng vừa mới đây, tiền đạo Diego Costa dẫn đầu danh sách ăn điểm của Sư tử xanh. Riêng ở đấu trường Premier League anh có 20 pha lập công. 2/3 mùa bóng ở Chelsea cầu thủ người Tây Ban Nha ghi được ít nhất 20 bàn ở giải Ngoại hạng Anh. các đóng góp rất lớn của cầu thủ nổi tiếng sinh năm 1988 giúp CLB thành London vô địch Premier League. Tuy nhiên, hiện giờ tương lai Costa đang có được sự để tâm tương đối nhiều.


Cantona noi gi ve tuong lai tien dao Diego Costa hinh anh Diego Costa có thể rời The blues ở Hè 2017 Tiền đạo Costa đang đứng trước kĩ năng rời The blues. Anh được nhìn nhận là có được lời đề nghị khó khước từ từ câu lạc bộ Thiên Tân Quyền Kiện. Nếu đến Trung Quốc, cựu sao Atletico Madrid sẽ hưởng lương cao nhất thế giới. Trong một phát biểu mới nhất, Costa khẳng định anh rất có thể rời The blues để tới Tây Ban Nha hoặc Trung Quốc. chân sút 28 tuổi không phù hợp với thời tiết cũng giống như ẩm thực ở London & đã đánh tiếng muốn được ra đi.
Cựu sao M.U, Eric Cantona tin rằng tiền đạo Diego Costa rất có thể rời Sư tử xanh ở kỳ chiêu an Hè 2017: “Đây là một trong những chân sút có cá tính rất dị thường. Anh ta rất có thể đá hết sức vì câu lạc bộ để chứng tỏ có tài năng và tầm tác động của mình, nhưng anh ta cũng có thể dứt áo ra đi để cho tất cả thấy sức ảnh hưởng của mình. những mâu thuẫn với Conte ở mùa giải mới đây đã cho thấy điều ấy. Costa là một chân sút không phục tùng ai cả, cái tôi của cậu ấy quá lớn”.

Cantona nói rằng Diego Costa sẽ rời Sư tử xanh ở Hè 2017 “Chelsea đang hy vọng giữ chân Costa, nhưng khả năng thành công là không cao. Tôi nghĩ rằng một khi cậu ta đã quyết ra đi thì không người nào rất có thể ngăn cản. Costa có tài nhưng tính khí thất thường của chân sút này rất có thể là trướng ngại với nhiều câu lạc bộ & nhiều HLV. Tôi tin rằng sự nghiệp của cầu thủ này sẽ còn phải thông qua ít nhất 3 CLB nữa, với tính cách của mình cậu ấy khó hoàn toàn có thể thi đấu dài lâu cho 1 câu lạc bộ nào cả”, cựu sao M.U tiếp tục.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét