Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Ronaldo là cầu thủ toả sáng ở những khoảnh khắc quyết định

Chiến thắng trước Sevilla ở vòng 37 La Liga, HLV Zidane đã dành nhiều lời có cánh cho tiền đạo người Bồ Đào Nha. Cụ thể, chiến lược gia của Real cho rằng, Ronaldo là cầu thủ toả sáng ở những khoảnh khắc quyết định.

Rạng sáng nay, Real Madrid có trận chiến với Sevilla trong khuôn khổ vòng 37 La Liga. Los Blancos đã chơi một trận chiến tuyệt vời để đánh hạ địch thủ với tỉ số 4-1. Với kết quả này, thầy trò Zidane tiếp diễn xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng khi có cùng số điểm với Barca nhưng đứng sau do kém về kết quả cạnh tranh. Dù thế Kền Kền trắng cũng nắm trong tay quyền tự quyết khi còn một trận chưa đá trong tay. Trong hai trận đấu cuối cùng, đội chủ sân Bernabeu chỉ cần giật 4 điểm và hoàn toàn có thể lên ngôi chức vô địch.


Thuyền Trưởng Zidane het loi khen ngoi tien dao Cristiano Ronaldo hinh anh Tiền đạo Ronaldo lập cú đúp vào lưới Sevilla Trước Sevilla, tiền đạo C.Ronaldo đã có 1 cuộc chiến suất sắc. Siêu sao người Bồ đã lập một cú đúp. Những pha làm bàn này giúp C.Ronaldo chính thức vượt qua “kẻ dội bom” người Đức Gerd Muller & cân bằng kỷ lục của tiền bối người Anh Jimmy Greaves để biến thành chân sút bom tấn nhất trong số 5 giải VĐQG số 1 Châu Âu (Tây Ban Nha, Anh, Đức, Ý & Pháp) với tổng cộng 366 bàn. Cựu sao M.U chính thức đụng cột mốc 400 bàn cho Kền Kền, bao hàm 281 bàn La Liga, 88 bàn Champions League, 22 bàn ở cúp nhà vua, 4 bàn ở FIFA Club World Cup, 3 bàn siêu cúp Tây Ban Nha và 2 bàn siêu cúp Châu Âu.
Sau chiến thắng trước Sevilla, Thuyền Trưởng Zidane đã hết lời khen ngợi tiền đạo Cristiano Ronaldo: “Như những gì tôi từng nói, cậu ấy luôn là một thứ gì đó tạo nên sự khác hoàn toàn nhờ các bàn thắng của mình. Khi Kền Kền gặp khó khăn, cậu ấy thường là người phá vỡ những sự bế tắc. Cậu ấy sinh ra để tạo ra những khoảnh khắc quyết định. C.Ronaldo đã chơi rất tốt ở màn này. Tôi hài lòng với các gì cậu ấy trình bày. Thật may mắn khi sở hữu một cầu thủ xuất sắc lớn như Ronaldo trong đội hình”.
Huấn luyện viên Zidane het loi khen ngoi tien dao C.Ronaldo hinh anh 2 Nhà cầm quân Zidane hết lời mệnh danh Ronaldo Ronaldo của Kền Kền đã ghi được 32 bàn thắng ở hai đấu trường chính là La Liga & Champions League, cùng với đấy là 11 đường kiến chia thành bàn. Ngôi sao người Bồ vẫn còn thời cơ gia tăng thành tích của mình khi Kền Kền còn 2 trận ở La Liga & cả trận chung cuộc Champions League nữa. Dù đã 32 tuổi nhưng Ronaldo vẫn cho thấy anh rất quan trọng với đội chủ sân Bernabeu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét